07:31 17/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Giang - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Giang sẽ dùng kinh nghiệm của bản thân đến thi đấu tại Master Beauty 2019.
Nhiều năm theo đuổi nghề làm đẹp cho chuyên gia Nguyễn Thị Giang có rất nhiều bài học với nghề. Trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn kiên định với con đường làm đẹp, chuyên gia tài năng này đã chứng tỏ quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.
Chính cái duyên và niềm đam mê lớn đã đưa cô đến với nghề thẩm mỹ. Và trong suốt từng ấy năm đồng hành, cô đã và đang thành công trong niềm đam mê của mình. Sáng lập thương hiệu làm đẹp mang Trà Giang Beauty Spa  tại Biên Hòa, Đồng Nai, nhiều năm qua, chuyên gia tài năng Nguyễn Thị Giangđưa thương hiệu dành được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

Với riêng bản thân chuyên gia Nguyễn Thị Giang, trong năm qua cô luôn phấn đấu hết mình để nâng cao tay nghề kỹ thuật của bản thân qua đó cũng đạt được khá nhiều thành tích với nghề. Với sự phát triển của thương hiệu, chuyên gia Nguyễn Thị Giang chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn thương hiệu phát triển và lớn mạnh nên tôi luôn luôn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân để vững bước hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.
Chặng hành trình đến với ngôi vị cao nhất của Master Beauty 2019 còn rất dài và gian nan nhưng với chuyên gia Nguyễn Thị Giang, cuộc thi thực sự là một cơ hội lớn để cô thể hiện tài năng kỹ thuật phun xăm được học tập và rèn luyện trong thời gian qua. “Đến với cuộc thi tôi cũng như mọi người nghĩ đây thực sự là 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa để được học tập , giao lưu và học hỏi để tăng thêm sự hiểu biết cho bản thân”, chuyên gia Nguyễn Thị Giang chia sẻ.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.