09:53 02/12/2019
Chuyên gia Đặng Mai Ly đạt giải thưởng Tay kéo vàng - Cây cọ vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Cú đúp giải thưởng nối dài sự thành công của chuyên gia Đặng Mai Ly trong ngành làm đẹp.
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, sự kiện làm đẹp quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và đại diện của 15 nước châu Á đã khép lại thành công. Những chuyên gia tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng với kỹ thuật mà họ thể hiện tại cuộc thi. Đặng Mai Ly, tên tuổi trẻ tài năng nổi tiếng trong ngành làm đẹp những năm gần đây tham dự cuộc thi và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Tay kéo vàng - Cây cọ vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 trên sân khấu vinh danh Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và nghệ nhân làm đẹp Miss Ngọc Anh trao giải thưởng vinh danh cho Chuyên gia Mai Ly trên sân khấu Vinh danh ngành làm đẹp châu Á

CEO Cẩm Anh gửi lời chúc mừng đến chuyên gia Mai Ly với thành tích mà chị đạt được 

Chuyên gia Đặng Thị Mai ly hiện là chủ tiệm studio ảnh viện áo cưới và salon tóc Việt Vũ tại tổ 8 thôn Nam Hà, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam. Chủ nhân của giải thưởng Tay kéo vàng – Cây cọ vàng ngành làm đẹp châu Á có hơn 8 năm hoạt động trong nghề làm đẹp với kinh nghiệm 6 năm trong nghề make up, 8 năm trong ngành tóc. Chị tốt nghiệp tại Trung tâm thẩm mỹ Cẩm Anh và nhờ sự nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân đi đến được thành công như ngày hôm nay.

Thành tích khẳng định kỹ thuật và vinh danh những đóng góp của chuyên gia Đặng Mai Ly trong ngành làm đẹp Việt nói riêng và ngành làm đẹp châu Á nói chung

Có niềm đam mê với ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Đặng Mai Ly cũng cho thấy một tiềm năng phát triển lớn cùng nghề. Từ các kiến thức học tập được, chuyên gia Đặng Mai Ly đã phát triển sáng tạo kiến thức học tập để tạo nên nét độc đáo trong mỗi tác phẩm của chính bản thân. Mỗi tác phẩm ra đời đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, hết mình của chuyên gia Đặng Mai Ly.
 
Tác phẩm được chuyên gia Mai Ly mang đến sân khấu Gold Brand Of Asian Beauty  Award 2019 

Để cho ra đời tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao như vậy cần rất nhiều công sức và tâm huyết 


Tác phẩm được chị mang đến Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 vừa qua được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An lung linh về đêm với những chiếc đèn lồng rực rỡ. Chuyên gia Mai ly đã kết hợp và chuyển hóa ánh sáng vàng -cam đất một cách tinh tế trong nghệ thuật trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp vừa truyền thống nhưng cũng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Trong trang phục áo dài cách tân biểu tượng rồng vừa uy quyền nhưng cũng không kém phần mềm mại kết hợp cùng lối trang điểm sang trọng, quý phái làm nổi bật nên khí chất mạnh mẽ, độc lập và tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Với tác phẩm trình diễn, chuyên gia Mai Ly mong muốn truyền đi thông điệp: “Là phụ nữ Việt mang trong mình dòng máu con rồng cháu tiên bạn có thể tự tin mình có đầy đủ sức mạnh và sự xinh đẹp để tỏa sáng theo cách của riêng mình”.

Tác phẩm mang về kết quả ấn tượng cho chuyên gia Mai Ly 


Tay kéo vàng - Cây cọ vàng châu Á 2019 Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 là giải thưởng tạo nên nguồn động lực phát triển của chuyên gia Đặng Mai Ly trong thời gian tới.