00:21 16/06/2020
​Chuyên gia Đặng Ngọc Như khẳng định đẳng cấp của bàn tay vàng ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng của chuyên gia Đặng Ngọc Như- Top 10 Bàn tay vàng vẻ đẹp Việt Nam sẽ là yếu tố tạo nên bất ngờ tại sân chơi Kỷ lục Guinness. Chị cũng trở thành ứng viên sáng giá đăng quang ngôi vị cao nhất tại chương trình này.

Sinh năm 1983, chuyên gia Ngọc Như hiện là chủ thẩm mỹ Elly với 3 cơ sở lần lượt ở 12 Cầu Diễn, 28 Doãn Kế Thiện, và Xóm Miếu (chùa Trầm, xã Phụng Châu). Hệ thống làm đẹp được chuyên gia Ngọc Như dành tất cả tâm huyết trong năm 5 năm làm nghề để phát triển.
Nửa thập kỷ đã đi qua, kinh nghiệm trong nghề phun xăm – nối mi cũng giúp chuyên gia Ngọc Như đạt được rất nhiều thành công trong công việc. Không những vậy, với vốn tri thức sâu rộng đó, chuyên gia Ngọc Như sẽ tiếp tục trở thành điểm sáng đào tạo ra nhiều học viên làm đẹp tài năng, giúp họ có thể vững bước làm nghề.
Với phương châm không có người phụ nữ nào xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, Elly luôn cập nhật kĩ thuật mới nhất, mang đến cho khách hàng sắc đẹp sự hài lòng yên tâm và tự tin vào chính bản thân.
“Elly cũng mong muốn cùng với các bạn đồng nghiệp cùng nhau trau dồi kiến thức đưa ngành làm đẹp đi lên và chăm sóc khách hàng ngày càng đẹp tự nhiên hơn”, chuyên gia Ngọc Như chia sẻ.
Tại đấu trường làm đẹp Kỷ lục Guinness sắp tới, chuyên gia Ngọc Như sẽ làm hết khả năng để có được một kết quả tốt nhất. Đây cũng là cơ hội để bản thân chuyên gia Ngọc Như cọ xát và phát triển nhanh chóng với nghề.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.