12:00 01/09/2018
Master Tee 8 sánh vai cùng các Master hàng đầu Việt Nam đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam lên một nấc thang mới tại Best Face of the P.M.U 2018
Đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi tay nghề quốc tế lớn và uy tín nhất ngành phun xăm năm 2018 – Best Face of the PMU 2018, Master Tee 8 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn của mình trước hàng nhìn chuyên gia phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước.
Được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 27/8 – 29/8, Best Face of The PMU 2018  được tài trợ bởi hãng mực danh giá đến từ Thuỵ Sỹ P.M.Uplus là cuộc thi tay nghề phun xăm thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh tài năng trên cả nước, là nơi hội tụ của những chuyên gia, master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam và thế giới. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi đẳng cấp này, cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo, Master Tee 8 đã tìm ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của PMU 2018 năm nay.
 

Master Tee 8 đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của Best Face of the PMU 2018 tại thủ đô Hà Nội trong tháng 8

Cùng với các đồng nghiệp tại cuộc thi, chị đã làm việc hết sức mình, đảm bảo sự công bằng tuyệt đối trong việc đánh giá các thí sinh bằng trình độ chuyên môn quốc tế và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân và đánh giá về dàn thí sinh và cuộc thi năm nay, Master Tee 8 cho biết: “Đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi đẳng cấp của ngành phun xăm Việt 2018 - Best Face of the PMU là một điều vinh dự với Tee 8. Trong suốt quá trình đánh giá tại cuộc thi năm nay, Tee  8 rất bất ngờ với sự thuần thục trong kỹ thuật và đặc biệt là sự sáng tạo của các thí sinh trên bài thi phun xăm”.
 

Master Tee 8 thực hiện nhiệm vụ tại cuộc thi
 

Chị tỉ mỉ đánh giá chi tiết bài thi của thí sinh
 

 

 
Được biết, cùng với việc đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi năm nay, thương hiệu của Tee 8 - TEE 8 Beauty – Academy cũng là nhà tài trợ kim cương của PMU 2018 này.


Master Tee 8 cùng các master hàng đầu khác tại Best Face of the PMU 2018        
 

 

Master Tee 8 trên sân khấu vinh danh của PMU 2018
 

Những tên tuổi chuyên gia hàng đầu của ngành phun xăm thẩm mỹ xuất hiện tại cuộc thi cùng Tee 8 như chuyên gia  Mai Kim Phụng hay bậc thầy điêu khắc chân mày Kevin Le
 

Chị cũng thể hiện tay nghề đỉnh cao của mình trong cuộc thi đẳng cấp này
 


Với sự tham gia của rất nhiều chuyên gia nước ngoài trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Master Tee 8 cùng với các master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang đến một cuộc thi chuyên nghiệp đẳng cấp và nhận được đánh giá cao về chuyên môn từ bạn bè đồng nghiệp quốc tế và trong nước.