01:59 14/10/2018
Chuyên gia trẻ Trần Văn Dũng đoạt giải Nghệ nhân bàn tay vàng môn Fantasty người mẫu
Tài năng không đợi tuổi tác là câu nói dành cho chuyên gia Trần Văn Dũng. Chuyên gia trẻ này được đánh giá là một trong những tên tuổi hứa hẹn đưa ngành làm đẹp Việt phát triển và sánh ngang với các các ngành làm đẹp hàng đầu quốc tế hiện nay.
Sinh ra tại Nghệ An, niềm đam mê lớn đã dẫn dắt Văn Dũng đến với công việc làm đẹp hiện nay. Với thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, ít người nghĩ tài năng này năm nay mới tròn 18 tuổi. Vào nghề từ năm 17 tuổi, tức là sau 1 năm gắn bó với nghề, Văn Dũng đã trang bị cho bản thân vốn kiến thức đủ để chàng trai trẻ có thể làm nghề và nghiên cứu sâu hơn với nghề.


Nghệ nhân trẻ tài năng Trần Văn Dũng

Nail là một trong những thế mạnh của anh trong ngành công nghiệp triệu đô với đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Có năng khiếu thẩm mỹ tương đối tốt, cùng với đó là đôi bàn tay khéo léo là điều kiện thuận lợi để chuyên trẻ Văn Dũng nhanh chóng thành công. Nhưng trên tất cả, Nail cần ở người thợ sự kiên trì học hỏi và tìm tòi phát triển từng ngày. Không chỉ là các bài học trên lớp, sự nghiên cứu và sáng tạo của chuyên gia làm nghề cũng rất cần. Đối với chuyên trẻ Văn Dũng, chỉ sau 1 năm gắn bó với ngành làm đẹp, anh đã trình làng nhiều BST Nail được giới chuyên môn đánh giá cao.


Tác phẩm Nail mới nhất của Chuyên gia Văn Dũng




Hiện đang Văn Dũng đang làm việc tại trung tâm đào tạo và dạy nghề Nail Khánh Ly. Nơi đây được biết đến là cơ sở làm đẹp danh tiếng nhất tại Hà Nội về làm Nail. Các bộ Nail da dạng màu sắc cùng với các công nghệ được áp dụng tại đây là điều làm nhiều người yêu thích và ủng hộ thương hiệu Nail Khánh Ly trong những năm qua. Văn Dũng sau 1 năm gắn bó với Nail Khánh Ly cũng đã có những thành công nhất định với nghề làm đẹp. Trong đó có thể kể đến giải đồng Đại hội thẩm mỹ môn Nail Art và gần đây nhất là Nghệ nhân bàn tay vàng môn Fantasty người mẫu,…Đây là bước khởi động quá thành công cho chặng hành trình tiếp theo của chuyên gia trẻ này.


Tài năng sinh năm 2000 này hứa hẹn đưa ngành làm đẹp Việt phát triển đột phá trong tương lai
Chúc mừng thành công của chuyên gia Văn Dũng. Mong rằng với sự công nhận ở giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng môn Fantasty người mẫu sẽ là nguồn động lực để tài năng trẻ này cố gắng cố những bước phát triển đột phá trong tương lai.