00:07 31/03/2023
Master Nga Tây - Phó trưởng ban giám khảo Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Với nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Nga Tây đã được chọn làm Phó Trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023.

Master Nga Tây hiện là chủ cơ sở của một salon làm đẹp Nga Tây Nails and Beauty tại Đồng Nai. Với 6 năm kinh nghiệm, Master Nga Tây đã tốt nghiệp các khóa nails do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi làm đẹp.

Ngoài việc làm chủ salon, Nga Tây còn là giảng viên đào tạo nghề tại học viện Nga Tây Nails and Beauty. Với vai trò này, cô đã giúp hàng trăm học viên khóa Nails Salon trực tiếp học hỏi và cải thiện kỹ năng làm đẹp của mình.

Đáng chú ý là thành tích của Nga Tây trong các cuộc thi làm đẹp. Cô đã đạt giải 3 bộ môn fantasy tại cuộc thi Global Festival 2020, đạt top 20 thương hiệu vàng ngành làm đẹp uy tín Việt - Hàn 2021 và đạt giải bàn tay vàng ngành làm đẹp Châu Á 2022. Đây là những thành tích ấn tượng của một chuyên gia làm đẹp đích thực. Master Nga Tây cũng đã có kinh nghiệm làm ban giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp, bao gồm Nails Best Skill Competition Korea Việt Nam 2022 và Việt Nam Nails Cup 2022.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế năm 2022 

Một sản phẩm được nữ Master thực hiện 

 

Với tất cả những kinh nghiệm và thành tích trong ngành làm đẹp, Master Nga Tây được chọn làm Phó Trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023. Cô sẽ đảm nhận trách nhiệm này với tinh thần nghiêm túc và tận tâm, đồng hành cùng ban giám khảo và các thí sinh trong cuộc thi để tìm ra những người xuất sắc nhất.