08:43 20/10/2018
Giảng viên tạo mẫu Tạ Duy Toàn: “Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất là mục tiêu tôi hướng đến tại Những dấu ấn vàng son 2018”
Những dấu ấn vàng son ngành làm đẹp – chương trình vinh danh lớn nhất 2018 của các nhà sư phạm có đóng góp to lớn với sự nghiệp làm đẹp nước nhà đã chính thức được khởi động. Nhiều ứng viên sáng giá nhất tại các hạng mục giải thưởng bắt đầu lộ diện. Một trong số đó là chuyên gia tạo mẫu Tạ Duy Toàn với hạng mục giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018.
Là một trong những hạng mục giải thưởng đặc biệt của chương trình vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018, Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 sẽ do chính những độc giả của báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp bình chọn. Nếu có vinh dự được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này, đó là niềm vinh dự vô cùng to lớn của các chuyên gia tạo mẫu bởi giải thưởng từ chính sự bình chọn của khách hàng là một sự công nhận với những nhà tạo mẫu này.
Với giảng viên tạo mẫu Tạ Duy Toàn cũng vậy. Suốt những năm tháng gắn bó với sự nghiệp tạo mẫu tóc, hàng nghìn khách hàng, nhiều thế hệ học viên thành công trong sự nghiệp, anh trở thành ứng viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 của Những dấu ấn vàng son. Trình độ kỹ thuật bậc thầy, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, sự ủng hộ của khách hàng sẽ là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.


Ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 - Chuyên gia tạo mẫu Tạ Duy Toàn

Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…