01:20 24/09/2019
Chuyên gia Thanh Thủy đăng ký dự thi phun môi cuộc thi Master Beauty 2019
Sự thành công của chuyên gia Thanh Thủy tại Master Beauty 2019 là rất lớn với sự đầu tư tâm huyết của chị dành cho cuộc thi này.
Trải qua thời gian gắn bó với ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Thanh Thủy  được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận cả và tài năng và kỹ thuật làm nghề. Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp mà Thanh Thủy tìm tòi, tích lũy trong những năm qua không phải ai cũng có thể vượt qua chị. Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với nghề, chuyên gia Thanh Thủy nói: “Khó khăn chồng chất khó khăn, nhiều lúc bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này. Tuy nhiên chưa một lần tôi dừng công việc mình đang làm bởi mỗi khi có ý nghĩ từ bỏ thì tình yêu với nghề lại trỗi dậy và đó là động lực tiếp bước của bản thân tôi.”

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho nhiều người hơn nữa, chuyên gia Thanh Thủy đã và đang nỗ lực cố gắng từng ngày. Đến thời điểm hiện tại, dù đã đạt được những thành công, hàng ngày chị vẫn tìm tòi học hỏi kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, về các công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới. Đến với nghề làm đẹp vì yêu cái đẹp, càng tiếp xúc với công việc chị càng thêm yêu và đam mê công việc của mình.
Tham gia Master Beauty 2019, như các thíc sinh khác chị mong muốn bản thân sẽ trở thành thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2019. Bên cạnh đó, Master Beauty cũng là cơ hội để chuyên gia Thanh thủy tiếp xúc, học hỏi thêm từ các anh chị em đồng nghiệp và cũng mong muốn được gặp gỡ giao lưu và có cơ hội học tập cùng thần tượng trong ngành làm đẹp.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.