15:17 24/04/2019
​Vượt qua nhiều thí sinh tài năng tại Beauty Award 2019, Chuyên gia trẻ Bùi Thanh Hải đạt giải ba Make up châu Âu
Một trong những tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam – Bùi Thanh Hải đã khẳng định được bản lĩnh của mình trên sân khấu Beauty Award 2019 với giải ba Make up châu Âu chung cuộc.
Đây là một thành công quá lớn với một tên tuổi trẻ như Bùi Thanh Hải. Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một sự kiện lớn nhất quy tụ hơn 700 chuyên gia Việt. Hàng trăm ngôi sao sáng giá dày dặn kinh nghiệm tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt này. Vượt qua những ngôi sao đó, Bùi Thanh Hải đã xuất sắc lọt top 3 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi.



Chuyên gia Bùi Thanh Hải hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Traincy Hải. Hiện tại, Bùi Thanh Hải đang là chủ của 2 chuỗi studio và 1 studio áo cưới Traincy Hải tại Bình Dương  và Andy Wedding studio tại 1397 Phan Văn Trị , p10, Gò Vấp. Với chuyên môn là là make up và thiết kế áo cưới, hàng nghìn khách hàng trong những năm qua đã được anh hoàn thiện vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng như thiết kế những bộ váy cưới lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

7 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, chàng trai trẻ Bùi Thanh Hải đã đạt những thành tích ấn tượng . Anh được vinh danh là  thanh niên trẻ tuổi kinh doanh giỏi của tỉnh Bình Dương. Với những thành tích đạt được, Bùi Thành Hải mong muốn phát triển thương hiệu của mình mạnh hơn ra thị trường bằng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa để khẳng định được thương hiệu.

Biết đến Beauty Award 2019 là  sân chơi lành mạnh, quy tụ nhiều chuyên gia tài năng, Bùi Thanh Hải nhận thấy đây là cơ hội để bản thân học hỏi kinh nghiệm cho bản thân nên quyết định tham gia thi đấu. “Thực sự thì để suy nghĩ và lên concpet cho bài thi của thì tôi mất gần 1 tháng. Từ phong cách make up, váy , phụ kiện ,... để làm sao bài thi của tôi được hoàn thành chỉnh chu nhất có thể . Các bước này không hề khó khăn với kinh nghiệm 7 năm đồng hành cùng công việc của tôi.” – chuyên gia Bùi Thanh Hải chia sẻ.

Sự thành công của Bùi Thanh Hải trên con đường Beauty Award 2019 sẽ là động lực để anh cố gắng thực hiện những kế hoạch của bản thân trong năm 2019. Với giải 3 chung cuộc, Bùi Thanh Hải hứa hẹn sẽ trở lại Beauty Award 2020 trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.