17:53 22/12/2022
Giám khảo Phúc Ngôn tỏa sáng trên hàng “ghế nóng” Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại đấu trường khắc nghiệt nhất ngành tóc Việt mang tên Vietnam Hair Talent 2022, giám khảm Phúc Ngôn khẳng định chuyên môn, kỹ thuật thượng thừa của bản thân.


Giám khảo Phúc Ngôn tỏa sáng trên hàng “ghế nóng” Vietnam Hair Talent 2022

 

Đến với nghề tóc từ rất sớm, NTMT Phúc Ngôn nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân. Anh vào nghề từ năm 2006, học và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh hơn 10 năm. Sau đó về quê hương Đà Lạt lập nghiệp từ 2014 đến nay. Nhà tạo mẫu đam mê với công việc tạo mẫu tóc, từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thợ tay nghề cao mà còn là người thầy tận tâm với nghề.


Nam giám khảo check in tại thảm đỏ sự kiện 

16 năm làm nghề, NTMT Phúc Ngôn đang dần tiến tới thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Ngần ấy năm làm nghề là ngần ấy năm anh vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả được đặt ở công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Mỗi tác phẩm được trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chất lượng dịch vụ Thế Giới Tóc GOLD chuyên về nối tóc do anh sáng lập tại địa chỉ 142 Hai Bà Trưng - Đà Lạt - Lâm Đồng cũng được anh đầu tư, nâng cao từng ngày. Các sản phẩm làm đẹp nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng.


Các thí sinh tham dự Vietnam Hair Talent 2022 


Ban tổ chức vinh danh cống hiến của các giám khảo 

 

Tham gia đảm nhận nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Phúc Ngôn vui mừng khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành tóc hiện tại. Anh đánh giá cao tài năng, sự sáng tạo không biên giới của các nhà tạo mẫu trẻ tại sự kiện này. Anh tự hào bản thân đóng góp tạo nên thành công của một sự kiện tầm cỡ bậc nhất. Anh hy vọng trong tương lai ngành tóc sẽ có nhiều cuộc thi uy tín, công bằng như Vietnam Hair Talent 2022 để các bạn tranh tài, tỏa sáng.

Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu tóc đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.