17:52 01/06/2018
​Giám khảo Phan Hoàng Hạ Vy – kinh nghiệm của người thầy lâu năm trong ngành làm đẹp
Kinh nghiệm, tài năng cùng niềm đam mê là những nhân tố giúp cho giám khảo Hạ Vy có được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại.
Nữ giám khảo Hạ Vy sinh 1981, đến thời điểm hiện tại cô đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm nghề. Với bề dày kinh nghiệm của mình, trong những  năm qua cô đã đạt được nhiều thành tích trong công việc giảng dạy đào tạo học viên mới. Trong đó có thể kể đến như Giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội, Phó ban trang điểm hội liên hiệp spa Việt Nam,…
 
Công việc giảng viên tại trường học của giám khảo Hạ Vy
 
Hạ Vy còn là tên tuổi giám khảo chấm thi,coi thi có tiếng trong ngành làm đẹp ở trong nước và nước ngoài. Cô từng tham gia làm giám khảo coi thi và chấm thi của Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017, và gần đây nhất trong năm 2018 cô liên tục làm giám khảo cho nhiều cuộc thi làm đẹp lớn khác như  Đại hội quốc tế thẩm mỹ 2018, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2018, Đại hội thẩm mỹ Thái Lan 2018.
 
Giám khảo Hạ Vy thực hiện công việc tại một cuộc thi 
 
Cô còn được biết đến là chuyên gia đào tạo nổi tiếng về ngành làm đẹp. Hiện nay, cô đang là Giám đốc Học viện đào tạo và dịch vụ thẩm mỹ VYROSA SÀI GÒN tại 83 phố Nguyễn Hoàng Nam Từ Liêm Hà Nội.
 
 
Không những thế, cô còn tham gia đồng hành cùng nhiều chương trình Fashion Show như : Sao tuổi thơ, Thời trang tóc Việt,…Với kinh nghiệm lâu năm của mình, cô sẽ tiếp tục truyền lửa và tâm huyết cho các bạn trẻ đam mê với công việc làm đẹp, khẳng định tài năng của họ qua vai trò giảng viên, giám khảo và gần đây nhất cô giữ cương vị Trưởng Ban giám khảo bộ môn trang điểm của một cuộc thi về làm đẹp tầm cỡ. Sắp tới cô cũng sẽ sang Thái Lan chấm thi cho một cuộc thi làm đẹp khác.
 
Cuộc thi sẽ có sự tham gia của cô vào tháng 6 tới
 
Với tâm huyết của người thầy lâu năm trong ngành làm đẹp, Tóc&Sao tin rằng giám khảo Phan Hoàng Hạ Vy sẽ thành công hơn nữa trong lai cùng với Học viện đào tạo và dịch vụ thẩm mỹ VYROSA SÀI GÒN của mình.