01:25 15/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Ngọc Lan quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019
“Tôi là Nguyễn Ngọc Lan. Bằng kinh nghiệm và kiến thức về phun thêu thẩm mỹ, tôi tự tin chinh phục giải thưởng danh giá nhất của ngành phun thêu Việt tại Master Beauty 2019” – Đó là chia sẻ của Chuyên gia Nguyễn Ngọc Lan trước thềm diễn ra cuộc thi Master Beauty 2019.
Với sự đam mê từ nhỏ, thích nhìn phụ nữ đẹp, dù vấp phải rất nhiều khó khăn và thử thách, chuyên gia Ngọc Lan vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp. “Họ lo lắng và rất sợ khi làm bộ lông mày nhìn dữ và môi nhìn không tự nhiên, đặc biệt khách rất sợ đau do tâm lí” có thể xem là một trong những khó khăn khi đến với nghề của chuyên gia Ngọc Lan.

Luôn quyết tâm học hỏi  kiến thứ chuẩn kỹ thuật về kiểu dáng cho phù hợp cho từng khách hàng của mình , mang sự tự nhiên cho khách của mình, đồng thời mang sự tin tưởng cho khách hàng, chuyên gia Ngọc Lan đến Phun thêu thẩm mỹ . Đam mê từ nhỏ của chị được chị hiện thức hóa bằng hành động bằng việc đi học theo đuổi ước mơ của mình. Đến thời điểm hiện tại, trong đầu chị  luôn khắc ghi kiến thức kinh nghiệm được học để học nâng cao làm tốt hơn cho các khách hàng.
 Trong những năm qua, chị luôn học hỏi kinh nghiệm từ nhiều nơi , được nhiều bậc tiền bối trong nghề chỉ dạy cho mình. Bản thân chị lúc nào luôn nhắc nhở tạo lòng tin với khách của mình và chứng minh lòng yêu nghề luôn luôn học hỏi , gìn giữ vị trí hôm nay trở thành Chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ.
Tham dự cuộc thi làm đẹp lớn nhất ngành phun thêu quốc tế năm 2019 – Master Beauty 2019 và gặp Master trong nước và ngoài nước truyền lửa nghề còn cho chị thêm động lực để tiến bước xa với ngành phun thêu thẩm mỹ.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.