23:32 16/08/2019
​Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nữ hoàng Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Mỹ Kim
Cơ hội nào cho chuyên gia Mỹ Kim đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được tổ chức vào tháng 10 sắp tới.
Năm 2019 tiếp tục đánh dấu những bước đi thành công mới trong ngành làm đẹp của chuyên gia Mỹ Kim khi cô liên tục nhận được đề cử danh giá tại các cuộc thi nhan sắc ngành làm đẹp và gần đây nhất là sân chơi làm đẹp quốc tế nơi tìm ra đại diện nhan sắc ngành làm đẹp Việt tại đấu trường làm đẹp khu vực mang tên Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á.
 

Ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 – Chuyên gia Mỹ Kim 

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào với số đo hình thể ấn tượng, chuyên gia Mỹ Kim trong suốt những năm tháng hoạt động trong ngành làm đẹp luôn nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao cùng tài năng của mình. Không chỉ thành công trong vai trò CEO Học viện thẩm mỹ Thái – Hàn tại  số 24 Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ, chuyên gia Mỹ Kim còn có tay nghề làm đẹp khá cao khi được đào tạo bài bản về nghề. Tài năng – nhan sắc và trí tuệ cùng hội tụ trong chuyên gia Mỹ Kim đưa cô gái trẻ trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký của giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.

Tài năng của chuyên gia Mỹ Kim được khẳng định qua những sân chơi danh tiếng cô tham gia gia đánh giá 

Cơ sở Spa do chuyên gia Mỹ Kim sáng lập nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng nghìn khách hàng 

Chuyên gia Mỹ Kim được xem là biểu tượng nhan sắc của ngành làm đẹp Việt trong nhiều năm qua 

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” chính là một trong những câu châm ngôn được ứng cử viên Nữ hoàng ngành làm đẹp Mỹ Kim  ấn tượng nhất và là mục tiêu để chuyên gia này cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước. Cô mong rằng, mọi người phụ nữ sẽ hiểu hơn tầm quan trọng của việc làm đẹp, họ được quyền làm đẹp vì họ xứng đáng.

Cơ hội đăng quang của chuyên gia Mỹ Kim tại cuộc thi này là  rất lớn 

Hàng trăm tên tuổi nổi tiếng của ngành làm đẹp tham dự hạng mục làm cuộc đua trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nữ hoàng Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 sẽ thuộc về ai? Kết quả sẽ có tại đêm tranh tài vào cuối tháng  10 năm nay.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.