23:10 07/08/2022
Master Bùi Thanh Hải – Từ thí sinh tài năng đến vai trò Đồng ban tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Từ một thí sinh tài năng được vinh danh ở các danh hiệu Quán quân, Á quân của các cuộc thi làm đẹp, chỉ sau 3 năm, giờ đây Master Bùi Thanh Hải đã có vị thế khác trong ngành làm đẹp. Anh là người Đồng tổ chức ra các sự kiện làm đẹp quốc tế có quy mô lên tới 3000 thành viên.

Master Bùi Thanh Hải – Từ thí sinh tài năng đến vai trò Đồng ban tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Sau thành công vang dội của cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội với 2000 chuyên gia quốc tế, chương trình đã có có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 7 vừa qua với số lượng thành viên tham dự khủng hơn rất nhiều. 3000 chuyên gia đến từ các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới. Master Bùi Thanh Hải vô cùng vinh dự và tự hào khi là Trưởng ban giám khảo Makeup, người đồng hành tổ chức ra cuộc thi làm đẹp quốc tế tầm cỡ này.


Master Bùi Thanh Hải trên thảm đô sự kiện 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

Ít người biết rằng, 3 năm trước đây nam Master từng tham dự các cuộc thi làm đẹp để học hỏi và tìm kiếm cơ hội tỏa sáng, khẳng định bản thân trên thị trường làm đẹp tỷ đô đầy cạnh tranh. Tại cuộc thi đầu tiên, anh đạt giải 3 – Á quân 2 hạng mục trang điểm nghệ thuật Beauty Award. Sau đó, anh thành công chinh phục giải thưởng Quán quân Beauty Connect Education 2020. Với những thành tựu đạt được, Master Bùi Thanh Hải có những bước tiến quan trọng. Anh được mời đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo tại các cuộc thi quy mô về làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị người đánh giá, bằng chuyên môn và kinh nghiệm tích lũy anh đã làm rất tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Master Bùi Thanh Hải theo dõi các thí sinh thi đấu bộ môn Make up 

Trở lại đầy ấn tượng cùng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trên cương vị Trưởng ban giám khảo, Nhà đồng tổ chức, anh đã dùng kiến thức học hỏi và sự quan sát tinh tế để góp phần làm nên thành công chung của chương trình. Rất nhiều khó khăn, thử thách trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Tuy vậy, anh đã cùng thành viên Ban tổ chức khác cùng giải quyết khó khăn, tìm ra giải pháp hợp lý nhất.
 

Nam Master Bùi Thanh Hải chia sẻ, anh mong muốn có thể tạo ra các sân chơi lớn để các chuyên gia trẻ có cơ hội được chia sẻ học hỏi, để các bạn có môi trường để cọ xát, phát triển tay nghề. Từng là một thí sinh, anh hiểu được tầm quan trọng của các sân chơi kỹ thuật làm đẹp tầm cỡ. Không chỉ là sàn đấu kỹ thuật, đây sẽ là cơ hội để các bạn tiến xa hơn trong công việc. Thành công của anh ở thời điểm hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.


Master Bùi Thanh Hải và Thảo Vũ tại 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

7 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Master Bùi Thanh Hải thành công xây dựng thương hiệu Andy Wedding Studio và Traicy Hải Make up Academy. Anh là một chuyên viên make up bậc thầy, là một nhà thiết kế váy cưới, áo dài cưới tài năng. Chia sẻ về hành trình đã qua, Master Bùi Thanh Hải cho biết: “Năm 2019 bén duyên với cuộc thi chỉ là một thí sinh không biết gì về chương trình. Trải qua các cuộc thi tôi từng tham gia, các vị trí trưởng phó ban giám khảo thì năm 2022 vị trí Danh giá Đồng Ban tổ chức cũng đã được bổ nhiệm cho tôi. Một lần nữa, tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã luôn dành sự ưu ái cho tôi để tôi có chỗ đứng vững chắc trong các cuộc thi về ngành làm đẹp”.

Kế hoạch sắp tới của Master Bùi Thanh Hải là cho ra nhiều tác phẩm nghệ thuật, học hỏi và trau dồi để phát triển thương hiệu cũng như ngành làm đẹp ngày càng đi lên.