18:46 06/09/2022
Chuyên gia Hà Linh đạt giải Nhì bộ môn chăm sóc móng sơn gel
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Hà Linh đã đạt được giải thưởng Á quân – giải Nhì bộ môn chăm sóc móng sơn gel. Nữ chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Hà Linh đạt giải Nhì bộ môn chăm sóc móng sơn gel

 

Chuyên gia trẻ Hà Linh vừa tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 3000 khách mời tham dự, chị đã vượt qua và đạt được giải Nhì cao quý tại hạng mục chăm sóc móng sơn gel. Thành tích khẳng định tay nghề làm đẹp của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế, nâng cao vị thế của ngành làm đẹp nước nhà.


Tân chủ nhân của giải thưởng Á quân Nail Best Skill 2022 

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Hà Linh còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, chị đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Nữ chuyên gia chia sẻ: “Khi nhận được giải thưởng tại cuộc thi thì tôi rất xúc động vui mừng và hạnh phúc. Hơn thế nữa tôi rất cảm ơn thầy cô đã từng ngày dạy tôi để có được thành quả thành công như ngày hôm nay”.

 

Trong quá trình học tập và làm nghề chuyên gia Hà Linh gặp rất nhiều khó khăn. Từ không tự tin vào bản thân, luôn sợ là mình không làm tốt được nhưng dần dần khi chị gặp thầy cô và các bạn cùng ngành đã khắc phục dần. Nữ chuyên gia đưa ra hướng đi mới tốt hơn, luôn tiếp thu mọi điều. Những lời khen và chê cũng là 1 bài học. Chuyên gia Hà Linh luôn có cách nhìn nghệ thuật riêng đối với mỗi tác phẩm của mình.
 

Trong thời gian tới, chị sẽ tập trung phát triển salon vững mạnh, phát huy hết sức trên con đường nghệ thuật tiếp theo. Giải thưởng đạt được sẽ là tiền đề lớn để nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp làm đẹp của nữ chuyên gia tài năng Hà Linh trên hành trình phía trước.