23:48 21/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Thục Quyên – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự xác nhận tham gia của chuyên gia Nguyễn Thục Quyên làm đường đua Kỷ lục Guinness ngành phun thêu càng thêm hấp dẫn. Cơ hội chiến thắng của chuyên gia Nguyễn Thục Quyên trong chương trình được đánh giá rất cao.

Chủ cửa hàng Nguyễn Quyên tại Chi Lăng, Lạng Sơn tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Không chỉ là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển mới của nghề, đây là một trong những sự kiện của ngành phun thêu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.

3 năm gắn bó với phun xăm, 4 năm làm nghề Nail, 5 năm làm Nối mi, kinh nghiệm phun xăm trong thời gian qua đủ để cô phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia uy tín. Được khách hàng tin tưởng, được các đồng nghiệp công nhận, đó là thành công và là nguồn động lực để chuyên gia Thục Quyên tự tin trên chặng đường tiếp theo.

Từng tham gia các khóa học tại Viện thẩm mỹ quốc tế Paris, chuyên gia Thục Quyên tự hứa sẽ cố gắng nâng cao tay nghề nhiều hơn và đưa ra nhiều sản phẩm đẹp chất lượng để phục vụ các khách. Với quan điểm “Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn”, quyết tâm trên mang lại nhiều thành công hơn nữa cho chuyên gia này.

 Chúc thí sinh Thục Quyên sẽ đạt được thành tích cao tại chương trình làm đẹp sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để cô phát triển hơn nữa với công việc làm đẹp và khẳng định bản thân ở một đấu trường làm đẹp hoàn toàn mới.  

Một số tác phẩm của chuyên gia Thục Quyên: