23:32 27/01/2021
Grand Master Henry Nguyễn được vinh danh Nhà sư phạm xuất sắc tại Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành tựu đạt được trong năm 2020 tại các sân chơi danh giá như Kỷ lục Guinness hay trong sự nghiệp đào tạo nghề làm đẹp là tiền đề quan trọng giúp Grand Master Henry Nguyễn được vinh danh tại Beauty Choice Awards 2021.

Beauty Choice Awards 2021 đã được tổ chức thành công vào ngày 25/1 vừa qua. Những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp đã được vinh danh xứng đáng với cống hiến của họ trong năm vừa qua. Một trong cái tiên phải nhắc đến tại chương trình vừa qua là Grand Master Henry Nguyễn. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Beauty Choice Awards 2021 vinh danh anh là Nhà sư phạm xuất sắc nhất ngành làm đẹp Việt Nam.

Grand Master Henry Nguyễn hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc học viện Henry Academy. Anh là người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu thành công kỹ thuật phun mày bong như không bong và kỹ thuật môi Roselips bong vụn vỡ. Ngoài ra, Grand Master Henry Nguyễn còn có kỹ thuật phun mí ombre không tê sắc nét và không trổ xanh theo thời gian.


Trong năm 2020 vừa qua, anh đảm nhận vai trò Trưởng BGK của nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm. Tại đây, không chỉ dẫn dắt hội đồng chuyên môn tìm ra những bạn trẻ có kỹ thuật tốt, tạo điều kiện của họ phát triển, anh cũng chia sẻ những kỹ thuật làm đẹp hiện đại, tân tiến nhất. Với kỳ vọng gửi gắm, tại Beauty Choice Award 2021, anh được BTC giao phó tìm ra những gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp. Trách nhiệm lớn trên vai nhưng anh vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình.


“Hãy đặt chân tới nơi mà chưa ai đặt chân tới để biết được mình dũng cảm như thế nào” là những gì mà Grand Master Henry Nguyễn tâm đắc và chia sẻ đến các bạn trẻ. Với những gì đạt được trong năm 2020, hy vọng anh sẽ có thêm nhiều bước tiến trong năm mới 2021.

Độc giả có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Henry Academy
Địa chỉ: Số 10A, Ngõ 216 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội