16:20 31/10/2020
​NTMT Hoàng Anh – Thí sinh đầy triển vọng của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Hoàng Anh sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi khác của ngành làm đẹp tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

NTMT Hoàng Anh một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Việt. Anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nghệ An thân thương và hiện đang học tập tại HỌC VIỆN TẠO MẪU TÓC VINH K5. Với mong muốn khẳng định bản thân, Hoàng Anh đã quyết định tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc được tổ chức tại TPHCM 2020.

 Được thừa hưởng niềm đam mê dở dang của bố, từ năm 12 tuổi NTMT Hoàng Anh bắt đầu có 1 sự nhìn nhận và khao khát to lớn với nghề. Anh muốn thật sự nỗ lực và mang cái nghệ thuật, đam mê của mình đến gần với những người lao động khó khăn và truyền đạt nó đến với nhiều người.

Niềm đam mê với công việc làm tóc đã theo anh hơn 10 năm. Nó luôn luôn bùng cháy trong NTMT Hoàng Anh. Sau khi kết thúc hành trình 4 năm tại Nhật Bản, đến năm 2019 NTMT Hoàng Anh bắt đầu thực hiện giấc mơ và sứ mệnh mang cái đẹp đến cho mọi người của mình.

“Mình đã sinh ra đời làm điều gì có ích lợi cho cuộc sống và những người xung quanh chỉ mong là tốt, làm cho mọi người vui thôi. Vì khi mọi người vui thì mình tồn tại bởi vì mình không sống 1 mình mà tồn tại cùng với mọi người”, NTMT Hoàng Anh chia sẻ.

Chúc NTMT NTMT Hoàng Anh sẽ có kết quả thật cao tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Không chỉ thành tích, mong rằng anh cũng có thêm nhiều bài học mới để phát triển nghề nhanh hơn.