22:22 30/03/2019
Chuyên gia Ngô Kim Tuyền đảm nhận vai trò giám khảo phun chân mày 3D tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty award 2019 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao sáng giá nhất của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại. Tên tuổi mới nhất xác nhận tham gia đấu trường làm đẹp lớn nhất cả nước năm 2019 là chuyên gia Ngô Kim Tuyền.
Nhắc về kinh nghiệm làm nghề, chị có thể thua xa những bậc tiền bối với 20, 30 năm làm nghề nhưng nhắc tới kiến thức và kỹ thuật, chị không thua kém bất kỳ ai của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị là chuyên gia Ngô Kim Tuyền hay còn được đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Tuyền Tulip. Từng bước khẳng định bản thân trên con đường làm đẹp, rất nhiều thành tích được bản thân chị đạt được trong những năm qua đặc biệt là với thương hiệu Tuyền Tulip.

Chuyên gia Kim Tuyền 

Hiện tại, Ngô Kim Tuyền đang đảm nhận vai trò Giám đốc Viện Thẩm mỹ Spa Tulip và Trung Tâm Yoga-Aerobic - Zumba Tulip tại Đức Trọng-Lâm đồng. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp - thẩm mỹ cho các chị em uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm. Nhà sáng lập Tulip luôn cập nhật những công nghệ hiện đại và cao cấp nhất để phục vụ khách hàng đến với Spa làm đẹp. Chị mong rằng mỗi khách hàng đến với Spa của mình đều có thể đẹp hơn và bản thân chị sẽ theo đuổi đam mê của bản thân “kiến tạo nên vẻ đẹp Việt”.

Spa Tulip là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín do chị sáng lập


Chị cũng tham gia rất nhiều các cuộc thi làm đẹp uy tín trong và ngoài nước 

Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, chị từng tham gia rất nhiều các cuộc thi làm đẹp uy tín và quy môn tại Hà Nội, Sài Gòn. Chuyên gia Kim Tuyền cũng từng có thời gian tu nghiệp thẩm mỹ  tại các bệnh viện lớn tại Hàn Quốc – nơi có sự phát triển vượt trội về phương pháp và kỹ thuật làm đẹp trên thế giới và tại đây chị cùng đạt được các bằng cấp quốc tế tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ, phun xăm  tiểu phẫu, điều trị da công nghệ cao,…Tại mỗi nơi chị đặt chân đến để học hỏi, chị đều để lại những dấu ấn đặc biệt. Các tác phẩm của chị đều đạt được trình độ kỹ thuật điêu luyện và nhận được sự yêu thích, hài lòng từ phái khách hàng. Đó chính làn niềm vui lớn của bản thân chị trong suốt 1 thập kỷ làm nghề.



Đến với Beauty Award 2019 trên cương vị phó ban giám khảo bộ môn phun chân mày 3D, Chuyên gia Kim Tuyền sẽ đánh giá một cách công tâm nhất, đưa ra những quyết định chính xác nhất để tìm ra những tài năng xứng đáng tại các hạng mục thi đấu. Bên cạnh vai trò giám khảo, chị sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da – spa tại Lễ vinh danh này. Tất cả sẽ có tại chung kết Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào ngày 15/4 sắp tới.