21:12 01/09/2020
NTMT Nguyễn Thị Tú Trinh – Chuẩn bị sẵn sàng để chiến thắng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Kỷ lục Guinness ngành tóc đang ngày càng trở nên gay cấn với sự xác nhận tham dự của NTMT Tú Trinh. Thông tin vừa được BTC cuộc thi xác nhận cùng truyền thông và khán giả theo dõi.

Nguyễn Thị Tú Trinh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Tú Trinh. Cô đam mê nghề tóc từ nhỏ nhưng điều kiện gia đình không cho phép theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Tưởng chừng như phải từ bỏ nghề sau khi lập gia đình thì chuyên gia Tú Trinh bất ngờ gặp được thầy Kỳ Lân. Cô tạo được ấn tượng tốt với nhà sư phạm kỳ cựu này bằng niềm đam mê và tài năng. NSP Kỳ Lân đã từng bước dìu dắt giúp đỡ cô gái trẻ thực hiện niềm đam mê của bản thân.

“Tôi vào học ở học viện Kỳ Lân được 2 năm. Trong thời gian học việc, thầy đã tận tình chỉ dạy, giúp đỡ tôi rất nhiều. Thầy là người thầy tốt. Học ở đây tôi học được nhiều điều tốt đẹp từ thầy và các bạn. Tôi hứa sẽ luôn cố gắng để không phụ tấm lòng của thầy dành cho tôi”.

Cơ hội tỏa sáng và phát triển tài năng của NTMT Tú Trinh đã xuất hiện. Tại sân chơi danh giá nhất ngành tóc được tổ chức vào cuối năm 2020 này, cô sẽ cùng với hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khác cùng thi đấu để tìm kiếm một Tân quán quân đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 không chỉ là cuộc tranh tài đỉnh cao mà còn là sân chơi tỏa sáng của những tài năng hàng đầu, là nơi các nhà tạo mẫu học hỏi và giao lưu kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, tạo dấu ấn thương hiệu, khẳng định tài năng của cá nhân. Cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam.