23:52 28/09/2018
Chuyên gia Hiền Phạm - ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất Beauty Idol 2018
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt, được biết đến với những kỹ thuật làm đẹp chuyên nghiệp, chuyên gia Hiền Phạm sẽ là mộ trong những ứng viên sáng giá của "thần tượng ngành làm đẹp Việt 2018 - Beauty Idol".
Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi, Hiền Phạm nói: "Gắn bó với ngành làm đẹp Việt được một thời gian khá lâu, đây là cuộc thi được tôi đánh giá cao về giá trị chuyên môn. May mắn biết được cuộc thi qua những người bạn tôi mong muốn bản thân sẽ có cơ hội thử sức tại cuộc thi này và hơn thế tôi mong muốn qua cuộc thi có thể học hỏi thêm kinh nghiệm của các đồng nghiệp tham dự cuộc thi cũng như các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt".


Chuyên gia Hiền Phạm - nhà sáng lập Hiền Phạm Spa 

Khi được hỏi về giám khảo chuyên gia này sẽ lựa chọn nếu có nhiều hơn một giám khảo chọn chị, Hiền Phạm tiết lộ đó là một thần tượng lớn của cô trong suốt thời gian gắn bó với ngành làm đẹp, đó là hình mẫu hướng đến của chị trong những năm tiếp theo của sự nghiệp.
Là một trong những thí sinh tài năng nhất của mùa tìm kiếm thần tượng ngành làm dẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hiền Phạm mong muốn sẽ tỏa sáng và tiếp sau đó có thể công hiến nhiều hơn với sựu nghiệp làm đẹp Việt thông qua thương hiệu làm đẹp mang tên mình.