19:17 29/03/2019
Giảng viên mi Phạm Thị Kim Ngọc nhận lời tham gia Beauty Award 2019 trong vai trò giám khảo khách mời
Được tổ chức vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, TPHCM, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp trong nước và quốc tế với sự xuất hiện của những tên tuổi kỳ cựu của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi. Cái tên mới nhất xác nhận tham gia đấu trường này là chuyên gia Phạm Thị Kim Ngọc trên cương vị giám khảo khách mời bộ môn nối mi tại cuộc thi.
“Tôi tên Phạm Thị Kim Ngọc. Hiện tại, tôi là giảng viên tại chuỗi hệ thống Tâmxitin beauty eyelashes và là chủ của một cửa hàng Nối Mi Chuyên Nghiệp mang tên Ngọc Stylist tại 32, Nguyễn Đình Chiểu, P1, Tân An, Long An và cũng là chi nhánh 4 của Tâmxitin”. Đó là những gì cô gái trẻ Kim Ngọc giới thiệu về bản thân khi được phóng viên Báo Ngôi sao ngành làm đẹp hỏi về bản thân. Xinh đẹp, tài năng chính là ấn tượng đầu tiên mà Kim Ngọc để lại trong chúng tôi trong cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Chuyên gia Phạm Thị Kim Ngọc -  giảng viên tại chuỗi hệ thống Tâmxitin beauty eyelashes -  chủ của cửa hàng Nối Mi Chuyên Nghiệp mang tên Ngọc Stylist

Thương hiệu của cô luôn thu hút đông đảo khách hàng đến làm đẹp 


Ở độ tuổi còn rất trẻ, cô đã tự xây dựng cho mình một thương hiệu làm đẹp uy tín và cũng là một trong những giảng viên mi có tiếng trong hệ thống Tâm Xitin. Ít người biết rằng để có được thành công như hiện tại cô cũng phải trải qua những ngày tháng học tập và đào tạo gian khổ và khắt khe nhất của ngành làm đẹp. Với rất hiều kế hoạch và định hướng phát triển cho thương hiệu, cô từng bước đưa tên tuổi của Tâm Xitin cũng như Ngọc Stylist phát triển.  Trong năm 2019, cô cùng hệ thống Tâmxitin dự định phát triển thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hiện đại hơn, đầu tư không  gian học rộng rãi thoải mái, trang trí các thiết bị đồ nghề hiện đại.

Tận tình chỉ bảo học viên 


Với  chuyên môn nổi bật là Mi Volume, Kim Ngọc để lại rất nhiều dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp này. Từ 1 người  ở tỉnh lẻ cố gắng đồng hành cùng team mình lập nghiệp tại Sài Gòn và đến nay đã có thương hiệu cũng như sự tin tưởng của các các bạn trong và ngoài nước.


“Beauty award 2019 là sân chơi vô cùng bổ ích, ở đó mọi người có thể gặp gỡ giao lưu trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn và hơn hết là sự công tâm của cuộc thi. Đây sẽ là cơ hội để  các thí sinh dự thi có cơ hội trao đổi tay nghề, bổ sung những gì còn thiếu sót, khẳng định tay nghề với khách hàng cũng như những học viên tương lai sẽ tìm đến mình” – giám khảo Kim Ngọc chia sẻ về Beauty Award 2019.
Với nền tảng kiến thức vững vàng đó, Kim Ngọc sẽ tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Beauty Award 2019. Cùng chờ đón của sự tỏa sáng của chị trên hàng ghế quyền lực tại Beauty Award 2019 vào ngày 15/4 sắp tới.