18:57 04/12/2020
​Cố vấn Kỷ lục Guinness 2021 Lê Hoàng Duy – Sẵn sàng tìm ra thí sinh tài năng nhất
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 thông tin đến báo giới và cộng đồng ngành tóc Việt, NTMT Lê Hoàng Duy chính thức xác nhận trở thành Cố vấn quyền lực tại chương trình.

9 năm theo đuổi nghề tóc, hàng trăm mái tóc được NTMT Lê Hoàng Duy thiết kế và trình làng tạo ra những dấu lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Dẫn đầu xu hướng, mở ra cuộc cách mạng phong cách nghệ thuật tóc mới, đó chính là những gì mà anh đã làm được.

Phong cách của anh không thể tìm được ở bất kỳ một cây kéo nào đang hoạt động trong ngành làm đẹp ở Việt Nam. Đẹp – độc – lạ, tinh tế - ấn tượng – đa sắc màu hội tụ tất cả trong một tác phẩm đỉnh cao của anh. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn NTMT Lê Hoàng Duy là nhà tạo mẫu tóc của riêng mình. Các tác phẩm anh tạo ra sẽ là độc nhất, đẹp nhất và cũng là tác phẩm giàu tính nghệ thuật nhất.


Được biết, NTMT Lê Hoàng Duy sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chia sẻ về niềm đam mê với tóc, anh cho biết: “Từ những năm còn nhỏ ngồi ghế nhà trường trong suy nghỉ tôi đã có tư tưởng về cách tạo mẫu tóc. Đó cũng là cái duyên với nghề. Những lần ra tiệm cắt tóc tôi luôn nhờ người thợ góp ý và cắt theo ý tưởng dành cho mình. Trong gia đình 2 người chị gái cũng làm nghề tóc nên tôi đã biết đến nghề. Sau 2005 nghỉ học, nhà trường định hướng đi học nghề vì gia đình khuyến khích tạo điều kiện tôi đã học và làm đôi ba nghề một thời gian. Tôi nhận ra tôi không tìm kiếm được niềm vui, mệt mỏi trong công việc đang làm dù thu nhập cũng tốt khi đó. Năm 2011 tôi quyết định theo đuổi nghề tạo mẫu tóc”.



Tìm được niềm vui trong công việc cũng là lo cho cuộc sống tương lai, cùng với đam mê, niềm mơ ướa, anh đã luôn cố gắng học tập và rèn luyện để được mỗi ngày tốt hơn. Sống bằng cái tâm nghề, anh vinh dự khi được mang đến cái đẹp và giá trị cho tất cả khách hàng.
Mang kinh nghiệm và kiến thức tích lũy qua vài thập kỷ làm nghề đến với sự kiện lớn mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021, Cố vấn Lê Hoàng Duy sẽ đánh giá công tâm, chính xác để cùng các thành viên khác trong hội đồng tìm ra một tài năng đích thực của ngành tóc năm 2021. Anh nhắn nhủ đến các thí sinh tham dự sự kiện sắp tới, các bạn hãy tự tin, bình tĩnh, thể hiện hết tài năng bản thân và thành công nhất định sẽ đến với các bạn.