00:18 23/07/2022
Master Uyên Lê thành công dẫn dắt Tân quán quân, Á quân tìm kiếm tài năng làm đẹp quốc tế 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hai chuyên gia tài năng do Master Uyên Lê dẫn dắt xuất sắc đăng quang ở vị trí Quán quân và Á quân 2 tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam. Chị tự hào với thành tích mà học trò làm được tại sân chơi quy mô này.


Master Uyên Lê thành công dẫn dắt Tân quán quân, Á quân tìm kiếm tài năng làm đẹp quốc tế 2022 

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội đã được diễn ra thành công vang dội. Chương trình hợp tác giữa 2 ngành làm đẹp Việt – Hàn quy tụ hàng nghìn người chứng kiến kỷ lục mới, ghi nhận tài năng của những ngôi sao mới. Trong đó đặc biệt phải kể đến thành tích ấn tượng của team Master Uyên Lê. Hai thí sinh mà chị dẫn dắt lần lượt nâng cao cúp vào vinh danh Quán quân ngành làm đẹp và Á quân 2 tại cuộc thi này.
 

Được biết đến là ngôi sao ngành làm đẹp, bậc thầy đào tạo Nails hiện nay, Master Uyên Lê trong nhiều năm qua luôn là tên tuổi hàng đầu, người tạo và mang đến những xu hướng Nails mới cực kỳ ấn tượng. Trong điều kiện khó khăn, chị vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân và theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp của cho đời, cho người. Nữ Master chia sẻ: “Mục tiêu của tôi là giúp đỡ cho mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn”.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, nữ chuyên gia từng nâng cao cúp vàng danh giá tại nhiều chương trình lớn. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị đã dùng 200% sự cố gắng và nỗ lực. Nữ Master dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Luôn tự đi tìm tòi và học tập theo chính khả năng của mình, Master Uyên Lê mục tiêu là nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi của các chuyên gia và các đồng nghiệp.


Nữ Master được vinh danh với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp 

 

Sự nghiệp làm nghề tạo được tiếng vang, các khóa đào tạo của Master Uyên Lê luôn đông đúc học viên tham dự. Chị truyền đạt tri thức, chia sẻ kinh nghiệm truyền đi tình yêu nghề cháy bỏng. Tại môi trường đào tạo này, nữ Master luôn tạo điều kiện để các bạn được cọ xát, phát triển tài năng của bản thân trên các các sàn đấu quốc tế uy tín.
 

Nhiều học viên đã thành công để lại dấu ấn trong cộng đồng làm đẹp, từ đó mở ra nhiều cơ hội mới. Họ thành công tạo dựng được tiếng vang, tên tuổi từ sớm từ đó con đường đến với thành công sẽ ngắn hơn rất nhiều. Master Uyên Lê coi đây như một sứ mệnh của bản thân. Kết nối – đồng hành – dắt dắt các học viên đi con đường ngắn nhất để đến với đỉnh cao thành công ngành làm đẹp.