23:20 27/05/2024
Phan Xuân Anh - CEO Xuan Anh Beauty & Academy - Cố Vấn & Trưởng Ban Giám Khảo Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Phan Xuân Anh, CEO của Xuan Anh Beauty & Academy, đã vinh dự được nhận trọng trách cao cả là Ban Cố Vấn và Trưởng Ban Giám Khảo của Đại hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua. Đây là sự kiện mang tầm cỡ quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, Phan Xuân Anh đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Chị hiện đang là CEO của Xuan Anh Beauty & Academy, một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho từng khuôn mặt.

Chị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tận tâm tư vấn và thực hiện dịch vụ với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự tận tâm và chuyên môn cao, Phan Xuân Anh đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Bên cạnh việc điều hành Xuan Anh Beauty & Academy, Phan Xuân Anh còn dành tâm huyết cho công tác đào tạo. Chị đã đào tạo ra nhiều lớp học viên, góp phần tạo nên thế hệ chuyên viên làm đẹp thẩm mỹ tài năng, thành công.

Với uy tín về chuyên môn cũng như sự tâm huyết với nghề, Phan Xuân Anh thường xuyên được mời tham gia các sự kiện làm đẹp lớn trong nước. Việc chị được chọn làm Ban Cố Vấn và Trưởng Ban Giám Khảo của Đại hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới là minh chứng cho năng lực và vị thế của chị trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Xuan Anh Beauty & Academy là địa chỉ uy tín và tận tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Xuan Anh Beauty & Academy sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc và tự tin tỏa sáng.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.