23:51 05/11/2020
​Chuyên gia Kim Ngọc nhận Huy chương và chứng nhận tham dự Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Ngọc đã xuất sắc nhận được chứng nhận vinh danh thành tích cùng xác nhận Kỷ lục đầu tiên ngành làm đẹp Việt Nam với số lượng người tham dự lên tới con số gần 2000.

Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, chuyên gia Kim Ngọc là một trong rất nhiều những chuyên gia tài năng của ngành tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Cuộc hội ngộ của những đồng nghiệp, đồng môn, chị cũng xuất sắc được vinh danh với những đóng góp cho thành công chung của chương trình.

Đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp, hiện tại, chuyên gia Kim Ngọc đang theo đuổi và không ngừng học hỏi trên con đường làm đẹp. Chị đã từng tham gia các khoá học nâng cao nổi tiếng như TMV Mallisa . Phun xăm thẩm mỹ Bảo Ngọc, phun môi cánh hoa độc quyền. “Ở đó tôi tiếp cận được kĩ thuật công nghệ làm đẹp đỉnh cao tân tiến để áp dụng vào tay nghề của mình”, chuyên gia Kim Ngọc chia sẻ.

Trong suốt sự nghiệp làm nghề của mình, Kỷ lục Guinness là sân chơi làm đẹp lớn nhất mà chuyên gia Kim Ngọc đã từng tham gia. Được BTC Kỷ lục Guinness năm 2020 trao tặng huy chương vàng và chứng nhận tham gia kỉ lục Guinness 2020 là niềm vui, là niềm vinh hạnh và là động lực để tôi tiến tới những thành công lớn hơn phía trước.


Luôn cập nhật liên tục về với thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng. Chính sự đầu tư nghiêm túc cho công việc khiến chị ngày càng nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.