15:12 17/03/2020
Chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc đảm nhận xuất sắc vai trò Phó ban giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam - Vietnam Top Beauty Brand đã chính thức khép lại đầy thành công vào tối ngày 10/3. Đảm nhận vai trò phó ban giám khảo cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc đánh giá rất cao chất lượng thí sinh tại cuộc thi và nhận định tân quán quân mới của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 là hoàn toàn xứng đáng.
Là một trong những sân chơi quy mô lớn nhất về làm đẹp tại Việt Nam năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp đã phải trải qua nhiều tháng trời chuẩn bị, lên ý tưởng, fomat và công tác điều phối chương trình để mang đến một sự kiện thành công và ấn tượng nhất. Cuộc thi đánh dấu bước trưởng thành tiếp theo của chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc trong ngành làm đẹp Việt Nam trên cương vị là phó ban giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi này.

Là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc đã xây dựng cho bản thân một nền tảng chuyên môn vững chắc phát triển cùng nghề. Chị hiện đang là Chủ tịch kiêm tổng giám  đốc Công Ty TNHH MTV KD DV Phúc An Khang, CEO Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Sen Hồng, CEO Công Ty Nội Thất Chuc.Vn. Ngoài ra chị còn là master  phun xăm thẩm mỹ của Trường Eyebrows Studio Acedemy In Thailand. Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Sen Hồng cũng là nơi đào tạo ra hàng trăm học viên làm đẹp một năm và cơ sở đào tạo nghề uy tín tại địa phương.

Vì đam mê cái đẹp, chuyên gia Thanh Chúc quyết định đến với nghề. Mọi khó khăn thử thách đều được chị vượt qua để tiếp cận với các kĩ năng làm đẹp. Cũng là phụ nữ cũng thích đẹp, vì tâm lý đó mà chị quyết tâm hơn với nghề và phát triển nhiều hơn nữa.

Bằng sự cố gắng và thực lực của chính bản thân, chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc đạt được nhiều giải thưởng cao trong ngành làm đẹp. Tại cuộc thi làm đẹp quy mô và uy tín Top Beauty Brand 2020, chị nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía ban tổ chức và hội đồng chuyên môn và các thí sinh tham dự.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Thanh Chúc sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn của mình và hướng đến các sân chơi làm đẹp khác trong nhiều vai trò khác nhau trong năm 2020.