18:07 10/08/2022
Master Nguyễn Thuỳ Minh Lý trao cơ hội để các tài năng ngành làm đẹp phát triển
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Lý Nguyễn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật lĩnh vực phun xăm đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.

 

Master Nguyễn Thuỳ Minh Lý trao cơ hội để các tài năng ngành làm đẹp phát triển

 

Master Nguyễn Thuỳ Minh Lý hay còn gọi là Master Lý Nguyễn. Chị sinh năm 1983 vào hoạt động trong lĩnh vực Phun Xăm - Nối Mi - Spa được hơn 6 năm. Thành lập Lý Nguyễn Beauty tọa lạc tại 26/28 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp,TP HCM, nữ Master mong muốn có thể làm đẹp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.


Master Lý Nguyễn nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo chương trình 

 

Bằng tài năng, kinh nghiệm và kỹ thuật hàng đầu, vừa qua Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã mời chị tham gia đánh giá thí sinh, tìm kiếm đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi quốc tế này. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng vô cùng áp lực với Master Lý Nguyễn. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, tìm kiếm và vinh danh những tài năng làm đẹp hàng đầu.

Ban Giám Khảo bộ môn Phun xăm – Master Lý Nguyễn chia sẻ: “Nhận thấy chương trình có quy mô vô cùng to lớn và mang tầm cỡ quốc nên tôi quyết định tham gia chương trình này. Tôi đã hết sức cố gắng và hoàn thành tốt những điều kiện mà Ban Tổ Chức đã đề ra để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.
 

Lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều. Không chỉ có thí sinh trong nước mà còn có nhiều thí sinh từ nhiều nước như: Thái Lan, Cambodia, Hàn Quốc… tham dự. Chất lượng bài thi của các bạn thí sinh năm nay tốt hơn mọi năm rất nhiều”.


Chị tham gia nhiều khóa học nâng cao trình độ kỹ thuật 

 

Được biết, Master Lý Nguyễn hiện là Phó chủ tịch bộ môn Phun Xăm Hiệp Hội Thẩm Mỹ & Sắc Đẹp Korea đại diện tại Việt Nam. Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master từng là Ban Giám Khảo của nhiều cuộc thi, đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến như Ngôi Sao Triển Vọng Tại THIÊN KIM AWARD.

Đạt được thành công nhưng chưa bao giờ chị ngừng học hỏi. Master đã đăng ký tham gia và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những bậc thầy làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chị mong muốn có thể dùng chuyên môn kinh nghiệm của bản thân để làm đẹp cho đời cho người.