10:45 01/04/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng môn Nail – Chuyên gia Đậu Thị Hà Giang
Đúng 15 ngày nữa, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt – Beauty Award 2019 sẽ chính thức được diễn ra dưới sự chờ đón của hàng nghìn chuyên gia tên tuổi của ngành làm đẹp. Ở các hạng mục vinh danh những cái tên sáng giá nhất đang dần lộ diện. Tại bộ môn này, chuyên gia Hà Giang đang là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng.
Lần đầu tiên được tổ chức ở một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp trong nước và quốc tế với sự xuất hiện của những ngôi sao sáng trên dải ngân hà làm đẹp hiện đại và đương đại Việt Nam. Master Hồng Thắm, Hằng Holy, Thịnh Cúc, Huệ Mẫn,…xuất hiện trên cương vị ban tổ chức cuộc thi đảm nhận chất lượng chuyên môn của sân chơi này. Dù mới bước vào nghề chưa được bao lâu nhưng tài năng của Hà Giang đủ để cô xuất hiện tại đề cử Bàn tay nàng môn Nail tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Đậu Thị Hà Giang 

3 năm làm nghề mang lại cho Hà Giang vô số những thành công tên con đường làm đẹp. Cô là một trong những tài năng triển vọng được giới chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá cao trong thời gian qua. Dù còn trẻ nhưng cô sở hữu một đôi bàn tay khéo léo cùng kỹ thuật vững chắc, tư duy sáng tạo vượt trội. Được đào tạo bài bản về Nail chính là điều kiện vững chắc để cô phát triển công việc hiện tại và tương lai.

Luôn nỗ lực hết mình để đạt được những thành công trong công việc và cuộc sống 

Với nhiều chuyên gia khác, họ cần từ 8-10 năm để làm xây dựng được thành công của bản thân và khẳng định uy tín thương hiệu thì Hà Giang chỉ cần 1/3 quãng thời gian đó để đạt được đỉnh cao trong nghề. Hiện tại cô là chủ của tiệm The Nail Shop tại 11A Hoàng Diệu, thành phố Buôn Ma Thuột với lượng khách hàng ổn định. Năm 2017, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Flat Nail Art tại thủ đô Hà Nội và là Á quân của môn thiết kế vẽ vỏ điện thoại cùng năm.

Bước sang năm 2019, Bàn tay vàng ngafh Nail sẽ là giải thưởng vinh danh mà cô hướng đến. Chuyên gia Hà Giang mong rằng đây sẽ là dấu ấn sự nghiệp tiếp theo của cô cũng như là sự khẳng định cho những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân trong 3 năm làm nghề.