09:01 24/12/2019
​Chuyên gia Phùng Thị Dương nhận giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp 2019
Giải thưởng ghi nhận tài năng, cống hiến của chuyên gia Phùng Thị Dương với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.
Năm 2019 khép lại thành công với chuyên gia Phùng Thị Dương cùng giải thưởng vinh danh danh giá bậc nhất tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp 2019. Nhận được đề cử giải thưởng và chiến thắng tại hạng mục này, chuyên gia Phùng Thị Dương không giấu được niềm vui sự xúc động. Chinh chiến tại các đấu trường làm đẹp lớn, đạt nhiều thành tích cao, đào tạo ra nhiều lớp chuyên gia tài năng cống hiến với nghề, giải thưởng được đánh giá là xứng đáng với chuyên gia Phùng Thị Dương.

Chuyên gia Phùng Thị Dương 

Thành tích ghi nhận cống hiến của chị tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019

Chuyên gia Phùng Thị Dương bắt đầu làm spa từ năm 2004 và khởi đầu là làm cho chuỗi spa liên kết quốc tế. Đến năm 2006 làm cho Eden spa, năm 2010 tự làm chủ spa và  bắt đầu sự nghiệp đào tạo tại các spa tây trên phố cổ như Adaman spa, Labelle spa,... Đến năm 2014 làm cho Sally spa, năm 2016 làm master cho trường Winnie Anna Academy Beauty. Bước sang năm2019, chuyên gia Phùng Thị Dương đảm nhận vai trò  CEO and Master chuyên ngành spa cho Anna Academy Beauty spa, chuyên chuyển giao công nghệ cao và các giải pháp điều trị cho các chủ spa như prp, căng bóng hay mesotheraby ứng dụng trong điều trị chuẩn y khoa.

Trải qua 17 năm trong nghề , đã từng làm thuê cho rất nhiều các spa lớn của Hà Nội mang lại cho chị vốn kinh nghiệm và kiến thức làm nghề. Dạy học spa từ cơ bản đến chuyên nghiệp công nghệ cao, điều trị chuẩn y khoa, mỗi lứa học viên đến, chị đều dành tất cả tâm huyết để dạy dỗ và mong muốn họ có thể trở thành một người thợ làm nghề chân chính. Không chỉ trao đi kiến thức, chị trao đi niềm đam mê lớn với công việc làm đẹp.

Nhà sư phạm xuất sắc 2019 Phùng Thị Dương hứa hẹn sẽ có những bước đột phá mới trong nghề vào năm 2020 với nền tảng vững chắc chị xây dựng được trong thời gian qua.