10:23 23/02/2019
Chuyên gia Lăng Thị Quyên sẵn sàng tỏa sáng tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Cuộc thi thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp Thái Nguyên _ Ngôi sao ngành làm đẹp đã chính thức được khởi động. Chuyên gia Lăng Thị Quyên đã sẵn sàng cho cuộc chiến khắc nghiệt nhất để tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi.
Là chuyên gia làm đẹp uy tín của ngành làm đẹp Thái Nguyên, trong suốt những năm tháng gắn bó với công việc, Lăng Thị Quyên đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Từ một chuyên gia trẻ bước vào nghề với con số 0, chị đã tham gia các khóa học làm đẹp, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia bậc thầy để nâng cao kỹ năng và kiến thức của bản thân với công việc. 

Một vài sản phẩm phun xăm được Chuyên gia Lăng Thị Quyên  thiết kế



Mỗi sản phẩm mà chuyên gia Lăng Thị Quyên làm ra đều là thành quả của công sức và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân chị. Liên tục cập nhật những công nghệ và xu hướng làm đẹp trên thế giới để áp dụng vào làm đẹp cho khách hàng. Beauty spa do chị mở tại Nga My, Thái Nguyên luôn thu hút số lượng khách hàng lớn đến làm đẹp mỗi năm.
Đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Lăng Thị Quyên  được xem là một trong những thí sinh tiềm năng nhất và là ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất cuộc thi. 
Chuyên gia Lăng Thị Quyên tự tin tỏa sáng tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019


Mực xăm Kpop và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 là sân chơi lớn của các chuyên gia ngành làm đẹp và lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu mực xăm KPOP, cuộc thi sẽ có mặt tại Thái Nguyên. Chương trình sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay. 
,