02:56 07/10/2019
​Chuyên gia Lê Hải Ninh đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 mà Chuyên gia Hải Ninh đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tiếp tục khẳng định tài năng và kỹ thuật làm đẹp của anh trong nghề.
Hội thảo làm đẹp quốc tế được mong chờ nhất ngành làm đẹp 2019 đã chính thức khép lại cùng sự lên ngôi của những ngôi sao đến từ 6 lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ mang lại một sân chơi giao lưu và học hỏi giữa các chuyên gia làm đẹp, Festival Beauty Awards 2019 chính là sự kiện làm đẹp quốc tế tìm ra những tài năng mới để ươm mầm, phát triển trong tương lai. Bằng tất cả kiến thức chuyên môn bản thân có được sau nhiều năm gắn bó với nghề, Chuyên gia Hải Ninh đã đánh giá công tâm thí sinh tham dự hội thảo làm đẹp tại hạng mục phun thêu.

Môn thi mà Chuyên gia Hải Ninh tham gia đánh giá là một trong những hạng mục thu hút đông đảo các thí sinh tham dự tạo nên áp lực lớn với chuyên gia Hải Ninh trong suốt quá trình tham gia đánh giá. Bản lĩnh tạo dựng trong suốt những năm tháng được đào tạo cùng nghề đã giúp anh vượt qua và cùng hội đồng giám khảo tìm ra những gương mặt thí sinh tài năng nhất.

Chia sẻ cùng PV, giám khảo Hải Ninh chia sẻ: “Cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một cuộc thi có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế, bản thân tôi cảm thấy rất vui và vinh dự được tham gia ban giám khảo cuộc thi. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích giúp các chuyên gia  làm đẹp có cơ hội  học hỏi chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện tài năng , biết được tay nghề mình đang ở ngưỡng cửa nào để trau dồi, học hỏi ngày một tốt hơn”.

Anh hiện đang là CEO điều hành Thẩm mỹ viện Hải Ninh tại địa chỉ khu Nhân Cầu 1, thị trấn Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi, anh sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch trong cùng thương hiệu này trong những tháng cuối năm 2019.