18:31 10/11/2022
Master Minh Thùy đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Minh Thùy vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ Master đã được vinh danh xứng đáng với những cống hiến dành cho chương trình tầm cỡ này.


Master Minh Thùy đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill 2022

 

Trên cương vị ban giám khảo, Master Minh Thuỳ đã cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá và tìm kiếm những tài năng làm đẹp hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Sự công tâm cùng trình độ bậc thầy của chị đã giúp nhiều thí sinh có cơ hội phát triển mới sau thành công vang dội sau cuộc thi này.

Master Minh Thuỳ được biết đến là người sáng lập QinBrows & QinLips của ngành Phun Thêu Việt Nam. Chị có 4 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và 3 năm đào tạo phun xăm. CEO thương hiệu Minh Thuỳ Beauty có trụ sở chính đặt tại Thị Trấn Đức Hòa - Huyện Đức Hoà - Tỉnh Long An và Vinhomes - Quận 9. Được mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua, chị đã dùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao cùng với đội ngũ chuyên môn tìm kiếm vinh danh một tài năng xứng đáng.

 
Master tham gia vinh danh tại chương trình 

Trước khi đến với Best Skill 2022, chị từng là BGK cuộc thi Tìm kiếm tài năng quốc tế Bangkok 2022, được vinh danh Top 4 cuộc thi Phun Xăm Châu Á Thái Bình Dương 2021, Quán Quân giải đấu Phun Xăm Mở Rộng "Hướng về nguồn cội" 2021, Giảng viên đào tạo các thí sinh tham gia thi đấu tại giải Phun Xăm Mở Rộng 2021, Giảng viên Phun Xăm Thẩm Mỹ Công Nghệ Châu Á 2020 , tham gia đào tạo các lớp The VIP Master Class, Phun Xăm Phong Thuỷ Khai Vận - Chuyên gia thần số học và nhiều hơn các chương trình đã được nữ Master tham dự.

“Quy mô chương trình rất lớn với 2000 thí sinh trong đó có cả các nước bạn Thái Lan, Lào, Campuchia, Đức, Hàn Quốc và có hơn 3000 người tham gia với nhiều vai trò khác nhau, chương trình mang tầm cỡ quốc tế.

Nhận lời mời từ BTC cuộc thi, tôi rất vinh dự và tự hào. Tôi đã hỗ trợ BTC thông tin đầy đủ đến các BGK tham gia và huấn luyện cho các bạn thí sinh của mình có nhiều kiến thức để vào phòng thi thật tốt”, Master Minh Thuỳ chia sẻ về hành trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

Chị cho biết thêm, bản thân rất tự hào về các bạn thí sinh Việt Nam. Bài thi năm nay các bạn làm bài rất tốt, có sự đầu tư chỉnh chu. Rất nhiều bài thi đẹp khiến Ban giám khảo rất khó khăn trong việc cầm cân nảy mực để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải.  

“Tôi có ấn tượng nhất với các bài thi của các bạn đến từ Thái Lan, Campuchia. Các bạn ấy trang trí rất đẹp khi mang hoa sen biểu tượng của đất nước chúng ta trang trí trên tác phẩm của mình. Điều này cho thấy một sự tinh tế trong đối ngoại cũng như sự tôn trọng đặc biệt với Việt Nam. Tôi rất tự hào vì điều đó”, Ban giám khảo quyền lực Minh Thuỳ chia sẻ về bài thi của thí sinh tại cuộc thi.