00:24 19/07/2024
Master Bùi Thanh Nga - Giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024 đã chính thức khép lại với những dấu ấn thành công vang dội tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua. Là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng làm đẹp, Festival đã quy tụ dàn giám khảo chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trong đó có Master Bùi Thanh Nga - "nữ tướng" trong lĩnh vực chăm sóc da với hơn 15 năm kinh nghiệm và là CEO Spa Dr Lady Quảng Ninh.

Master Bùi Thanh Nga sinh năm 1982, mang trong mình câu nói truyền cảm hứng: "Không gì là không thể". Tốt nghiệp hai chuyên ngành seemingly unrelated là Cơ điện tuyển khoáng và Kế toán, thế nhưng, cơ duyên đã đưa cô đến với lĩnh vực làm đẹp. 

Bắt nguồn từ mong muốn cải thiện tình trạng nám nội tiết sau sinh, Master Nga đã dành nhiều năm nghiên cứu, học hỏi và trau dồi kiến thức về chăm sóc da. Niềm đam mê cháy bỏng ấy đã thôi thúc cô thành lập Spa Dr Lady Quảng Ninh vào tháng 3/2021 với sứ mệnh "giúp đỡ các chị em xinh đẹp hơn, tự tin hơn với làn da sáng hồng sạch mụn hết nám".



Với bề dày kinh nghiệm cùng chuyên môn cao, Master Bùi Thanh Nga đã xuất sắc đảm nhiệm vai trò Giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Festival Beauty Industry Summit 2024. Tại đây, cô đã cùng các giám khảo khác đánh giá, chấm điểm các thí sinh dự thi dựa trên các tiêu chí như: kỹ thuật chuyên môn, kiến thức chuyên sâu về da liễu, khả năng tư vấn khách hàng và ứng xử trong nghề.


"Tham gia Festival Beauty Industry Summit 2024 là một trải nghiệm vô cùng quý giá đối với tôi", Master Nga chia sẻ. "Được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp đã giúp tôi có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với các thí sinh dự thi - những bạn trẻ tài năng, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Tôi tin rằng với sự nỗ lực và đam mê, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai".

Master Bùi Thanh Nga là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đam mê theo đuổi lĩnh vực chăm sóc da. Với tài năng, kinh nghiệm và sự tận tâm, cô đã và đang góp phần mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.


Sự tham gia của Master Bùi Thanh Nga tại Festival Beauty Industry Summit 2024 đã góp phần nâng tầm giá trị của sự kiện, đồng thời khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của cô trong ngành làm đẹp Việt Nam. Chúc cho Master Nga ngày càng thành công và tiếp tục truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ trong tương lai.