01:04 06/05/2019
Chuyên gia Lê Thị Hoà tự tin toả sáng tại Beauty Award 2019
Xinh đẹp, trẻ trung, tài năng và đầy nhiệt huyết là những gì mọi người miêu tả về chuyên gia Lê Thị Hoà - người đã vô cùng xuất sắc khi nhận được giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Lê Thị Hòa đến từ huyện cukuin tỉnh daclak, từ nhỏ chị đã đã thích cái đẹp và cảm được cái đẹp. 19 tuổi chị rời xa gia đình vào Bình Dương để theo đuổi ngành làm đẹp. Chị vừa học nghề vừa làm, chính nhờ ý chí phấn đầu của mình, chị mở một salon riêng về make up và làm tóc. Salon chị mở luôn đắt khách bơi sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của chị.



Nhận thấy được xu hướng làm đẹp ngày càng được nâng cao, chị học thêm về lĩnh vực Phun thêu thẩm mỹ và điều trị da chuyên sâu. Sau một thời gian công việc ổn định, chị quyết định về lại Daklak - quê hương của chị và mở thêm một salon làm đẹp. Nhưng do công việc không được thuận lợi, chị quay lại Bình Dương và tiếp tục theo đuổi ngành làm đẹp cho đến hiện tại.

Hiện tại, chị đang là chủ thương hiệu Bảo Hoà Haji Beauty & Spa tại địa chỉ 142 Đồng An, Bình Hoa, Thuận An, Bình Dương. Spa của chị chuyên về lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và điều trị chuyên sâu về da ( nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn,...). Với 15 năm kinh nghiệm và sử dụng những máy móc thiết bị chuyên môn tiên tiến nhất, Spa của chị được đông đảo khách hàng đón nhận và tin cậy.

Dù là một người thành công trong ngành nhưng chị luôn không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân mình. Được biết Beauty Award là một cuộc thi lớn, quy tụ nhiều người có tiếng trong giới và là cơ hội để trao đổi, học hỏi thêm kinh nghiệm, chị quyết định đăng  kí tham gia cuộc thi. Cuộc thi quy tụ hơn 700 thí sinh từ mọi vùng miền nhưng không làm cảm thấy lo lắng, chùn bước. Chị hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình và xứng đáng với giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019.


Chị chia sẻ ngay khi nhận giải thưởng: “Niềm hạnh phúc đang vỡ òa trong tôi. Biết bao nhiêu năm cống hiến cho ngành làm đẹp, gặp không ít những khó khăn vất vả, nếu như không có một ý chí bên vững vàng, không có cái tâm với ngành thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tôi đã được đền đáp xứng đáng. Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban tổ chức cuộc thi, cảm ơn các các Nhà tài trợ, cảm ơn Ban giám khảo và cố vấn Ban giám khảo đã cho cho tôi cũng như các thí sinh khác được thể hiện cũng như được khẳng định chính mình, nhờ có cuộc thi mà chúng tôi được được giao lưu, học hỏi rất nhiều từ các chuyên gia trong nước và các chuyên gia quốc tế. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa cho ngành làm đẹp để xứng đáng với giải thưởng Bàn tay vàng mà tôi đạt được. Tôi cùng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã luôn bên cạnh ủng hộ tôi. Xin cảm ơn đến quý khách hàng đã và đang ủng hộ tôi trong nhiều năm qua. Nhờ có họ mà tôi cố gắng phấn đấu để có được giải thưởng này. Chúc cho cuộc thi ngày càng lớn mạnh và trường tồn. Xin cám ơn báo Ngôi sao ngành làm đẹp. Xin chào và hẹn gặp lại!”