00:22 17/04/2024
Master Hương Linh - Trưởng Ban Giám Khảo Phun Xăm Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới, diễn ra vào tháng 4 này tại Hà Nội, đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Điều đặc biệt, sự xuất hiện của Master Hương Linh, một trong những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm, trong vai trò Trưởng Ban Giám Khảo, đã gây ra làn sóng tích cực trong cộng đồng làm đẹp.

Master Hương Linh, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm và nổi tiếng với tài năng và tâm huyết của mình, được chọn làm Trưởng Ban Giám Khảo tại đại hội này, không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là một sự công nhận cho sự đóng góp và uy tín của bà trong ngành.

Vai trò của Master Hương Linh không chỉ là đánh giá và chấm điểm các tác phẩm phun xăm, mà còn là một nguồn cảm hứng và kiến thức chuyên môn cho các nghệ sĩ trẻ. Cô được kỳ vọng sẽ mang lại những góc nhìn sâu sắc và chuyên môn cao trong việc đánh giá các tác phẩm phun xăm, đồng thời truyền đạt những nguyên tắc và kỹ thuật mới nhất đến cho cộng đồng làm đẹp.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Master Hương Linh chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và háo hức khi được tham gia và đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Khảo tại đại hội này. Đây là cơ hội lớn để tôi có thể gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp cũng như đem lại những giá trị mới cho cộng đồng làm đẹp."
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Việc Master Hương Linh đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Khảo tại đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới không chỉ là một bước tiến quan trọng cho sự phát triển của bản thân cô mà còn là một điểm sáng trong ngành làm đẹp Việt Nam, khẳng định vị thế và uy tín của người nghệ sĩ phun xăm tài năng này trên trường quốc tế.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới