19:05 25/10/2022
Chuyên gia Mai Lê nhận vinh danh cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Mai Lê xuất sắc nhận vinh danh với những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp bảo tồn ngành làm đẹp. Đây là vinh danh xứng đáng cho những gì mà chị đã làm trong suốt năm qua.


Chuyên gia Mai Lê nhận vinh danh cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Chuyên gia Mai Lê sinh năm 1993 tại sự kiện tầm cỡ này được vinh danh với những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của nghề. Chị được gọi tên ở giải thưởng Cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp 2022.


Bàn tay vàng của nữ chuyên gia làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt 

Chuyên gia Mai Lê là tài năng ngành làm đẹp hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trước Best Skill 2022, chị từng tham gia KING OF BEAUTY GLOBAL FESTIVAL tại Hà Nội đạt được vinh danh Bàn Tay Vàng Ngành Thẩm Mỹ và Giải Nhì bộ môn phun thêu thẩm mỹ. Nối dài thành tích ấn tượng đó bằng giải thưởng tôn vinh cống hiến bảo tồn ngành làm đẹp là minh chứng cho tài năng, kỹ thuật và kiến thức thâm sâu của nữ chuyên gia.

“Em rất vui vì trong cuộc thi Best Skill Competition Korea - Vietnam lần này được vinh danh bảng vàng cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp. Đây là thành tựu lớn trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn sự đánh giá cao của Hội đồng giám khảo, cố vấn Best Skill ngành làm đẹp quốc tế 2022. Cảm ơn gia đình, người thân đã luôn ủng hộ và sát cánh bên tôi cùng vượt qua khó khăn trên chặng hành trình này”.

Chuyên gia Mai Lê cũng cho biết thêm, là phụ nữ, chúng ta luôn biết yêu thương bản thân mình. Bởi vậy nên trong thời gian sắp tới chị sẽ học thêm để nâng cao tay nghề bên thẩm mỹ nhằm để phục vụ chị em tốt hơn. Chuyên gia Mai Lê mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi khách hàng khó tính nhất.