21:27 01/09/2020
Tài năng sinh năm 1994 - Trần Thanh Nguyên đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng tài năng, kinh nghiệm của bản thân, NTMT Trần Thanh Nguyên sẽ cùng các thí sinh tạo nên cuộc tranh đấu đỉnh cao tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020.

Trần Thanh Nguyên sinh năm 1994 tại Cà  Mau. Trước khi đến với nghề làm đẹp, cô từng có một từng gian làm công nhân. 6 năm làm nghề không từ bỏ được niềm đam mê. Đến giữa tháng 4/2020, cô có cơ duyên gặp được thầy Lân (CEO Học viện Kỳ Lân) và bắt đầu bước vào quá trình đào tạo phát triển nghề tóc. 

“Bước chân vô nghề sống với đam mê mơ ước của mình, bản thân em vui mừng khôn xiết. Mỗi đường kéo hạ xuống là trách nhiệm của một người thợ làm nghề, là điều thể hiện đam mê và là công việc của bản thân em sau này”, NTMT Thanh Nguyên chia sẻ. 

Để có ngày hôm nay, trước tiên e xin cảm ơn thầy đã nhiệt tình dẫn dắt em và em cũng xin cảm các anh chị em đồng nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ chỉ dẫn ngày em mới bước vào nghề. Em hứa với thầy và ba mẹ anh chị em, gia đình và đồng nghiệp em sẽ sống và có gắn bước xa hơn và sẽ thành công để không phụ lòng thầy đã dạy dỗ”, NTMT Thanh Nguyên chia sẻ thêm. 

Biết và tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là qua sự giới thiết của thầy Kỳ Lân, NTMT Thanh Nguyên đang không ngừng chuẩn bị cho cuộc chơi sắp tới. Những gì học và rèn luyện trong thời gian qua sẽ là kinh nghiệm để cô mang đến tranh tài tại sân chơi làm đẹp danh giá nhất ngành tóc. 

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 không chỉ là cuộc tranh tài đỉnh cao mà còn là sân chơi tỏa sáng của những tài năng hàng đầu, là nơi các nhà tạo mẫu học hỏi và giao lưu kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, tạo dấu ấn thương hiệu, khẳng định tài năng của cá nhân. Cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam.