22:45 12/04/2019
​CEO Thiên Thảo đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp tại Oscars Beauty Awards 2019
Vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký tham dự đêm chung kết Oscars Beauty Awards 2019, CEO Thiên Thảo đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi làm đẹp đẳng cấp này.
Là một trong những sân chơi làm đẹp lớn của ngành làm đẹp Việt Nam 2019, Oscars Beauty Awards 2019 hội tụ nhiều chuyên gia uy tín của 8 nước trên thế giới. Không chỉ là một đấu trường làm đẹp danh giá, Oscar Beauty Award 2019 còn là một trong những đấu trường sắc đẹp của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt. Đêm vinh danh tối ngày 10/4 đã tìm ra những đại diện nhan sắc xuất sắc nhất đại diện cho nhan sắc của tất cả các chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam tham dự Oscars Beauty Awards 2019. CEO của Ngọc Thiên Thảo Spa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi này.

Khoảnh khắc đăng quang của Nữ hoàng Oscars Beauty Awards - CEO Thiên Thảo

Là một trong những CEO có địa vị và danh tiếng hàng đầu ngành làm đẹp Quảng Ninh, CEO Thiên Thảo biết cách để xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như hiện nay. 11 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, cô đã và đang tạo được những dấu ấn và là một trong những người đi tiên phong trong các công nghiệp làm đẹp hàng đầu thế giới. Nhanh chóng cập nhật, liên tục nâng cao chất lượng hướng tới chất lượng phục vụ đẳng cấp và uy tín, liên tục trong nhiều năm Ngọc Thiên Thảo dưới sự dẫn dắt của CEO Thiên Thảo đều để lại những dấu ấn công việc rất lớn. Từ một tên tuổi non trẻ 11 năm trước, CEO Thiên Thiên đã đưa thương hiệu làm đẹp Ngọc Thiên Thảo trở thành một trong những Spa lớn và uy tín hàng đầu cả nước.

Sắc đẹp của CEO Ngọc Thiên Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ 


Đến với Oscar Beauty Award 2019 với tinh thần học hỏi và giao lưu kiến thức cùng với các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp, ngôi vị Nữ hoàng là một điều bất ngờ với CEO Thiên Thảo. Bất ngờ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì chuyên gia này bỏ ra trong hơn một thập kỷ qua. Vẻ đẹp nhan sắc nổi bật cùng vẻ đẹp trí tuệ tạo nên điểm khác biệt của CEO Thiên Thảo.

Từ giây phút đội vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp, tay cầm quyền trượng của Nữ hoàng, CEO Thiên Thảo sẽ có một nhiệm vụ mới. Không chỉ là hình ảnh đại diện của các chuyên gia làm đẹp Việt Nam tại Oscars Beauty Awards 2019 mà CEO Thiên Thảo sẽ là người đại diện phát ngôn và biểu tượng nhan sắc mới của ngành.
Chúc mừng CEO Thiên Thảo với thành tích ấn tượng tại Oscars Beauty Awards 2019, mong rằng chị sẽ hoàn thiện nhiệm kỳ Nữ hoàng của bản thân thật xuất sắc và để lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt các chuyên gia ngành làm đẹp.