23:30 02/10/2020
NTMT Nguyễn Trường Giang – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Nguyễn Trường Giang sẽ tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness với mục tiêu đạt được giải thưởng cao nhất tại chương trình này.

Sinh năm 1997 tại Kiên Giang, NTMT Nguyễn Trường Giang hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Giang Nguyễn là tên tuổi trẻ đầy tài năng của ngành tóc. Không chỉ sáng tạo, mỗi tác phẩm ra đời trong thời gian qua đều khẳng định niềm đam mê với cái đẹp của tên tuổi tài năng Nguyễn Trường Giang.

 

Giang chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên tại An Minh, Kiên Giang với niềm đam mê thiết kế và tạo mẫu tóc, em đã tìm kiếm cho mình một người thầy giỏi để theo đuổi đam mê của mình. Nhờ cơ duyên, em đã tìm và gặp được thầy Nguyễn Liên Xô chủ salon tóc Ngân Tâm tại Bình Chuẩn, Bình Dương. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và tạo mẫu tóc”.

Nhờ sự chỉ dạy tận tâm của thầy, Nguyễn Trường Giang ngày càng bùng cháy với đam mê, rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm trong nghề cùng với những kiến thức chuyên môn về thiết kế tạo mẫu tóc.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Nguyễn Trường Giang mong muốn được giao lưu học hỏi với những bậc tiền bối và những anh chị đi trước và được trình diễn những mẫu tóc anh được biết trên sân khấu để thoả mãn đam mê và ngày càng tiến xa hơn trên con đường thiết kế và tạo mẫu tóc.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao hứa hẹn sự tham dự của hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Chúc NTMT Nguyễn Trường Giang sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi này.