01:02 11/08/2022
Chuyên gia Nail 2k4 Nguyễn Minh Tâm đạt giải 3 môn Nail tại cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia trẻ Nguyễn Minh Tâm đã thực sự tỏa sáng, mang về giải thưởng ấn tượng nhất trên sân khấu Best Skill Competition Korea - VietNam. Cô xuất sắc được vinh danh trong Top 3 thí sinh tài năng của cuộc thi quy tụ gần 3000 thí sinh trong nước và quốc tế.


Chuyên gia Nail 2k4 Nguyễn Minh Tâm đạt giải 3 môn Nail tại cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Nguyễn Minh Tâm sinh năm 2004. Cô gái trẻ đạt thành tích ấn tượng sau thời gian ngắn làm nghề với bảng thành tích vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là giải 3 chung cuộc cô vừa đạt được tại một trong những sân khấu uy tín hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp mang tên Best Skill Competition Korea – VietNam 2022. Thành tích đạt được là cột mốc mới đánh dấu chặng đường làm nghề mới của chuyên gia Nguyễn Minh Tâm.
 

Mới học nghề được 2 năm, kiến thức và kinh nghiệm với lĩnh vực làm đẹp của chuyên gia trẻ không nhiều. Tuy nhiên, cô luôn mong muốn bản thân được học hỏi nhiều hơn. Đó cũng là lý do nữ chuyên gia này đến với Best Skill Competition Korea - VietNam. Lần đầu tiên tham dự một sân chơi đẳng cấp và đạt thành tích, đó là sự khẳng định lớn với tay nghề và sự nỗ lực của của cô.

 “Vì yêu thích cái đẹp nên đã chọn nghề nail. Sau khi bén duyên với nghề hơn 2 năm, Minh Tâm đã giành giải 3 bộ môn đắp form bột trong cuộc thi mang tầm quốc tế Best Skill Competition Korea – VietNam”, chuyên gia Minh Tâm chia sẻ về giải thưởng đạt được.
 

Đến chương trình với mong muốn được giao lưu, học hỏi và nâng tầm giá trị và khẳng định bản thân, dù đã chuẩn bị tâm lý và luyện tập cho cuộc thi nhưng chưa đạt được kết quả xuất sắc như mong đợi. Nhưng chuyên gia trẻ Minh Tâm cũng được các ban giám khảo đánh giá cao về bài thi. Đó là thành quả sự nỗ lực và minh chứng để cô sẽ càng cố gắng trau dồi kiến thức, ngày càng hoàn thiện hơn trong các cuộc thi tiếp theo.