23:08 15/11/2021
​Chuyên gia Ngọc Mai: Không ngừng học hỏi, mang lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ
Ngoisaonganhlamdep.net – Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia Ngọc Mai trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp làm đẹp đến ngày hôm nay.
Chuyên gia Ngọc Mai là một trong những tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt trong những năm gần đây. Chị sinh năm 1990, hiện là chủ của Thẩm mỹ viện Ngọc Mai tại Hòa Bình. Đó là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng của nữ chuyên gia Ngọc Mai.

Chuyên gia Ngọc Mai 
 
Chị từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học phun xăm chuyên nghiệp tại học viện đào tạo T&T Academy năm 2019. Để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng chị tiếp tục học và tốt nghiệp điều trị các bệnh lý chuẩn y khoa tại viện Thẩm mỹ quốc tế Eva vào năm 2020. Sau đó, chị làm kỹ thuật viên tại viện thẩm mỹ quốc tế Eva.

Nhiều khóa học tạo dựng nền tảng vững chắc với nghề của chuyên gia Ngọc Mai 
 
Bản thân có niềm đam mê cháy bỏng với ngành làm đẹp, chị ước mơ sẽ tự mở cho mình một cơ sở riêng, một thương hiệu riêng để được chăm sóc quý khách hàng. Đó là lý do chị không ngừng tìm tòi, học hỏi. Trên hành trình đó, nữ chuyên gia luôn cảm thấy rất may mắn khi gặp được các thầy cô tận tình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm. Trái ngọt cho hành trình cố gắng là giờ chị đã set up được cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Thẩm mỹ viện Ngọc Mai – Beauty Spa. Cơ sở tọa lạc tạo số 804 đường Trần Phú, thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Cơ sở đang được hoàn thiện dưới sự theo dõi sát xao từ chuyên gia Ngọc Mai.

Tay nghề làm đẹp được đào tạo sẽ là nền tảng vững chắc để chị xây dựng thương hiệu cá nhân 

 
Chị chia sẻ: “Cơ sở đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương trong tháng 11 này. Với cơ sở làm đẹp mang tên bản thân, tôi mong muốn có thể chăm sóc quý khách hàng và hứa hẹn sẽ mang lại khung gian trải nghiệm tốt nhất đến với họ”.
Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. Nữ chuyên gia vẫn sẽ tiếp tục học hỏi để phát triển kỹ năng làm nghề. Chị tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.