07:17 17/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền: “Master Beauty 2019 vừa là cơ hội, vừa là thách thức với tôi”
Với sự tham gia của hàng trăm tên tuổi gạo cội của ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Beauty 2019 sẽ là đấu trường làm đẹp đánh mong chờ nhất năm. Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền vừa chính thức xác nhận tham gia thi đấu tại cuộc thi này.
Đam mê làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền quyết định theo đuổi công việc của một chuyên gia làm đẹp cho người. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng và chuyên gia Nguyễn Thị Hiền mong muốn qua đôi bàn tay khéo léo của mình có thể khơi dậy những nét đẹp tự nhiên nhất của các khách hàng. Được đào tạo bài bản về làm đẹp, trong suốt những năm tháng làm nghề chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đã làm đẹp cho rất nhiều người.

Hội tụ đầy đủ nhân tố của một chuyên gia tài năng, chuyên gia này hướng tới việc mang đến cho một khách hàng một vẻ đẹp chân thiện mỹ khi liên tục nghiên cứu và học tập rất nhiều các kiến thức làm đẹp với tư cách là một chuyên gia theo đuổi công việc làm đẹp cho người.    
Master Beauty 2019 với sự tham dự của nhiều ngôi sao ngành phun thêu thẩm mỹ Việt sẽ là thách thức lớn để chuyên gia Nguyễn Thị Hiền chạm tay vào giải thưởng cao nhất. Tuy vậy, qua những người đồng nghiệp tham dự, chị chắc chắn sẽ học được nhiều kiến thức kỹ năng cùng nghề làm đẹp.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.