17:50 01/12/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đạt giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với thành tích lọt Top 20 bài thi ấn tượng nhất, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng giải vàng tài năng và sáng tạo tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự.

Trung tuần tháng 10 năm 2020, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã đến với Kỷ lục Guinness, cùng hàng nghìn chuyên gia của ngành tham gia thi đấu tại chương trình. May mắn đã mỉm cười với cô gái trẻ khi cô được vinh danh tại hạng mục giải vàng tài năng và sáng tạo 2020. Bên cạnh giải thưởng cao quý, những bài học kiến thức sẽ giúp cô có nhiều bước phát triển vượt bậc hơn trong tương lai.

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng hiện đang làm chủ của Hồng Nguyễn Beauty & Academy tại Thị trấn Đu-huyện Phú Lương- Thái Nguyên, đồng thời là giảng viên tại Hồng Nguyễn Beauty & Academy. Do đam mê cái đẹp, cô đã tự mày mò học hỏi, sáng tạo và theo đuổi đam mê khi 20 tuổi. Bắt đầu dấn thân vào ngành làm đẹp là 1 kĩ thuật viên chăm sóc da tại Menard Thái Nguyên, sau đó cô vẫn tiếp tục hiện thực hoá ước mơ là chinh phục ngành Phun thêu Thẩm Mỹ.


Trải qua 2 năm đồng hành cùng nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã xây dựng nền tảng chuyên môn vững mạnh cho bản thân. Các khoá học đã tham gia học tập bao gồm:
-Khoá Master Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp tại LiLi Beauty Academy
 - Hoàn thành xuất sắc khoá học tại Thẩm mỹ Hương Mận
-Hoàn thành xuất sắc khoá Master Phun thêu thẩm mỹ

Trước Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp, cô từng đạt được các thành tích ấn tượng như:
-Liên tiếp tham gia Burn to Shine hàng năm
-Giải nghệ nhân có bàn tay vàng tại trường Cao đẳng công nghệ y dược Việt Nam


Thời gian sắp tới, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi Đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp ví dụ như King Master PMU,.... và theo học khoá học Quản lí chuyên nghiệp để phục vụ cho việc phát triển Hồng Nguyễn Beauty & Academy tốt nhất; Mang tới cho khách hàng và học viên một trải nghiệm tốt nhất.