17:50 25/11/2022
​NTMT Đỗ Thị Thuận tỏa sáng trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – 20 năm làm nghề, NTMT Đỗ Thị Thuận chứng minh đẳng cấp chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Vừa qua, chị đã được vinh danh trên sân khấu lớn Vietnam Hair Talent với giải thưởng Bàn tay vàng Hoàn mỹ.

NTMT Đỗ Thị Thuận tỏa sáng trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022

Vietnam Hair Talent 2022, cuộc tranh tài đỉnh cao của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu. Sân khấu nhìn lại ngành tóc năm 2022 và vinh danh những nhà tạo mẫu có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành. NTMT Đỗ Thị Thuận tự hào được vinh danh thành tích Bàn tay vàng Hoàn mỹ của chương trình này.

NTMT Đỗ Thị Thuận chụp ảnh kỷ niệm cùng Trưởng ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 
2 thập kỷ đồng hành, 2 thập kỷ đầy chông gai và thử thách. Niềm đam mê và tình yêu chị dành cho công việc thiết kế tạo mẫu tóc chưa bao giờ thay đổi. Nhận giải thưởng Bàn tay vàng Hoàn mỹ, tôn vinh những nghệ nhân làm nghề xuất sắc, chị không giấu được sự xúc động. Đây cũng là cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp làm nghề. Là nguồn động lực để chị tự tin vững bước khẳng định bản thân trên hành trình cống hiến cho cái đẹp.
Nhà tạo mẫu sinh năm 1979 và hiện đang là chủ salon riêng tại Bảo Lâm, Lâm Đồng. Cơ sở làm đẹp nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua với chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn thuộc top đầu.  Trên hành trình tới, chị cũng sẽ luôn nỗ lực bổ sung kiến thức, hoàn thiện tay nghề, nâng cấp salon. Đầu tư không chỉ riêng về kỹ thuật làm tóc mà còn là không gian, thái độ phục vụ để khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật tốt và thoải mái khi đến với salon.

Salon tóc của NTMT Đỗ Thị Thuận nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng 
Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.