09:47 15/04/2019
​Đại diện nhan sắc mới của Oscars Beauty Awards 2019 – Chuyên gia làm đẹp Trương Thị Tuyết
Với ngôi vị Á hoàng 3 tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam 2019 – Oscars Beauty Awards, Chuyên gia Trương Thị Tuyết chính là một trong những biểu tượng nhan sắc mới của các nữ chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2019.
Được tổ chức vào tối 10/4/2019, Oscars Beauty Awards đã tìm ra những gương mặt chuyên gia tài năng và tiêu biểu nhất ngành làm đẹp Việt và đặc biệt ấn tượng là phần thi người đẹp tại cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh tham dự. Với sự hội tụ của hơn 500 chuyên gia đến từ mọi miền tổ quốc, việc Chuyên gia Trương Thị Tuyết lọt top khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng đó là thành quả xứng đáng với tài năng và nhan sắc của Trương Thị Tuyết.

Trương Thị Tuyết xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hoàng 3 Oscars Beauty Awards 2019 

Xinh đẹp, khiêm tốn và tài năng, đó là những tính từ được người đối diện nhận xét về Trương Thị Tuyết khi có cơ hội gặp gỡ ngoài đời. Là một tài năng trẻ của ngành làm đẹp với 5 năm gắn bó với nghề, cô là chủ của Minh Tuyết Spa tại Trà Cú, Trà Vinh. Chuyên môn chính trong lĩnh vực tiên Filler, phun xăm thẩm mỹ để giúp cô hoàn thiện vẻ đẹp của hàng nghìn người trong thời gian qua. Kiến tạo vẻ đẹp cho người và làm đẹp cho chính mình, chuyên gia này cũng không thể ngờ bản thân có thể nhanh chóng đạt được những thành công và khẳng định được chính bản thân trong ngành làm đẹp. Bàn tay vàng ngành làm đẹp, giải 3 phun xăm thẩm mỹ, hoa khôi tài năng ngành làm đẹp,… đó là những thành tích mà cô đạt được trong những năm qua.

Cô là chuyên gia làm đẹp uy tín tại Trà Vinh 


“Đến với cuộc thi Oscars Beauty Awards 2019 mình có phần hơi hồi hộp , mình cảm thấy cuộc thi này thật ý nghĩa đã tạo cho mình một sân chơi bổ ích được gặp gỡ và giao lưu với những chủ thẩm mỹ trong nước và ngoài nước sau khi được đăng quang á hoàng 3 mình cảm thấy là mình  may mắn. Và mình sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để đưa nghềnh thẩm mỹ của mình ngày một phát triển hơn và vươn xa hơn nữa”  - Á hoàng chia sẻ sau giây phút đăng quang.

Á hoàng Trương Thị Tuyết trả lời phỏng vấn của báo chí 

Chúc mừng thành tích của Á hoàng 3 Trương Thị Tuyết tại Oscars Beauty Awards 2019. Chúc cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đương kim Á hoàng và nhiều đóng góp hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt trong thời gian sắp tới.