23:59 04/06/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Minh Nguyệt đạt giải thưởng Chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất ASIA 2019
Trong cuộc thi Quốc Tế Asia Pacific Beauty Festival được tổ chức vào ngày 25/5 vừa qua, chuyên gia Minh Nguyệt đã đạt được danh hiệu Chuyên Gia Phun Xăm Được Yêu Thích Nhất Asia.
Được bạn bè và đồng nghiệp yêu mến,được khách hàng tin tưởng và ủng hộ, chuyên gia Minh Nguyệt đã vinh dự nhận được giải thương vinh danh Chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất ASIA năm 2019. Với chuyên gia Minh Nguyệt đây là một thành tích vô cùng tự hào và vinh dự, không có niềm vinh dự nào lớn hơn sự khẳng định của khách hàng với tài năng và kinh nghiệm của bản thân trong suốt quá trình cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, đó là những gì mà chuyên gia Minh Nguyệt chia sẻ khi nhận cúp vinh danh tại sự kiện làm đẹp này.



Với tinh thần giao lưu học hỏi của bản thân tại một sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay, chuyên gia Minh Nguyệt đã đến với ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Vượt qua hàng trăm chuyên gia xuất sắc, những ngôi sao của ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia tài năng này đã đạt được thành công ngoài mong đợi tại cuộc thi khi đạt được giải thưởng Chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất năm 2019 tại   ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL.

Không có đích đến thành công nào mà hành trình đi qua không thấm đẫm những giọt mồ hôi và có đôi lần suýt nữa phải từ bỏ vì những khó khăn, áp lực của thời điểm bắt đầu. Nhưng sau tất cả, vẫn phải đứng lên và mạnh mẽ hơn bao giờ hết để giờ đây khi nhìn lại chặng đường Minh Nguyệt  đã đi qua dẫu chưa phải là đích đến cuối cùng nhưng vẫn có quyền tự hào về những gì đã làm được.




Khép lại thành công tại sân chơi châu lục 2019, chuyên gia Minh Nguyệt  sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc đặc biệt trong vai trò tổ chức các sân chơi làm đẹp tiếp theo của chị.