09:47 27/02/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Minh Thu – Ban giám khảo chăm sóc da cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Trước thềm diễn ra cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức chính thức công bố đến thí sinh và các thành viên tham dự danh sách hội đồng giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi này. Chuyên gia Minh Thu là một trong những tên tuổi được chú ý khi lần đầu đảm nhận vị trí ghế nóng.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam diễn ra trong năm 2019 đã tôn vinh những cá nhân, tổ chức xuất sắc, có đóng góp, cống hiến to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam. Sang năm 2020, chương trình được thay đổi fomat hoàn toàn mới lạ với các hạng mục thi đấu hấp dẫn. Các môn thi đều là các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay trong đó có thể đến phun thêu thẩm mỹ, nối mi, nail và chăm sóc da. Trên cương vị là giám khảo chuyên môn tham gia đánh giá tại cuộc thi này, chuyên gia Minh Thu gặp phải rất nhiều áp lực.

Nhận được lời mời từ phía ban tổ chức cuộc thi, chuyên gia Minh Thu đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định đến với vai trò giám khảo của cuộc thi. Trong những năm phát triển cùng nghề, chuyên gia Minh Thu đã không ngừng học tập, tích lũy kiến thức để phát triển bản thân. Kỹ năng của chị tăng từng ngày, điều này được đồng nghiệp, khách hàng của chị công nhận. Với nền tảng xây dựng được, chị tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò của một giám khảo bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi.

Chị hiện là CEO của thương hiệu Dưỡng Tâm Trung Kính tại số nhà 15 ngõ 168 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, HN. Thương hiệu được chị định hướng chuyên trị liệu và điều trị cho khách các vấn đề đau đầu mất ngủ, đau nửa nửa đầu, giải quyết các vấn đề về huyết áp, tiền đình, đột quỵ. Bên cạnh các lĩnh vực trên, chị tham gia trị liệu mảng đông y dưỡng sinh, chăm sóc điều trị da.

Nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ, nhận thấy kiến thức kỹ năng sư phạm của bản thân đã đầy đủ, chị tham gia  đào tạo học viên. Các học viên đều được chị chỉ dạy nhiệt tình. Ra nghề, thành thạo các kỹ thuật, kỹ năng đó là những gì được chị chú trọng nhất. Qua mỗi bài giảng, chị không chỉ truyền đi kiến thức mà còn truyền đi niềm đam mê, sự nhiệt huyết của bản thân với công việc làm đẹp.
Còn hơn 10 ngày để chuẩn bị trước khi đến với chương trình, chị sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, chuyên môn, bản lĩnh để làm việc công tâm nhất tìm ra một ngôi sao mới của bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi.