23:50 20/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Sân chơi quy tụ những chuyên gia tài năng nhất ngành phun thêu thẩm mỹ - Master Beauty 2019 sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tháng này. Chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ sẽ là một trong những thí sinh tài năng được mong chờ tỏa sáng tại cuộc thi.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo tại cuộc thi. Trước thềm dự thi, chuyên gia này vẫn không ngừng luyện tập kỹ thuật làm nghề cũng như bồi dưỡng thêm kiến thức làm đẹp để khẳng định bản thân tại sân chơi làm đẹp danh tiếng ngành phun thêu thẩm mỹ này.

Là chuyên gia đến từ Hải Dương, Chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Master Beauty 2019 và có nhiều cơ hội trở thành thần tượng phun thêu ngành làm đẹp của cuộc thi này. Với vốn kiến thức chuyên sâu cùng khả năng của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ sẽ khiến nhiều đối thủ của chị tại cuộc thi phải dè chừng.
 Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu , chuyên gia Nguyễn Thị Mỵ  sẽ thuyết phục được tất cả các giám khảo của cuộc thi để đạt được kết quả ấn tượng nhất.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.