00:30 22/09/2020
​NTMT Nga Phạm – Quyết tâm chinh phục giải thưởng Top salon vàng châu Á 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 tiếp tục công bố những cái tên vượt qua vòng xét duyệt để nhận về đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á 2020. Nga Phạm và salon của NTMT này là những cái tên được chú ý trong lần công bố này.

Nhiều năm cống hiến, nhiều năm nỗ lực, những gì mà NTMT Nga Phạm và thương hiệu khẳng định và phát triển xứng đáng để tên tuổi của chị vang lên tại hạng mục Top salon vàng châu Á 2020. Một bước phát triển mới của thương hiệu cũng là nguồn động lực để chị xây dựng salon hiện đại hơn phục vụ khách hàng.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành tóc Việt Nam. Chương trình được báo Tóc và sao phối hợp cùng với Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương Thương hiệu Mỹ phẩm Orzen. Team Leslie và các kỹ thuật của Team Orzen cũng có màn trình diễn kỹ thuật đáng mong đợi tại sự kiện này.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2020 

Trong sự kiện có màn trình diễn của Team Leslie và các kĩ thuật của Team Orzen

Niềm vui đến với NTMT Nga Phạm cũng rất bất ngờ. Từ nhận được đề cử, giờ đây chị càng quyết tâm hơn để cầm trên tay chiếc cúp danh giá của ngành tóc. Cơ hội được chia đều của cả chị và các thương hiệu khác xuất hiện tại Top đề cử, ai tài năng nhất sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Chúc NTMT Nga Phạm và thương hiệu sẽ thành công chinh phục giải thưởng Top salon vàng châu Á tại chương trình sắp tới. Dù thắng hay bại, chúng tôi đều mong chờ vào thành công tiếp theo trong sự nghiệp của chị và thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập.